GE Renewable Energy vận hành thử Dự án thủy điện Bajoli 180 MW ở Himachal

GE Renewable Energy vận hành thử Dự án thủy điện Bajoli 180 MW ở Himachal

    GE Renewable Energy vận hành thử Dự án thủy điện Bajoli 180 MW ở Himachal
    Công ty cho biết ba tổ máy 60 MW mỗi tổ máy đã phát điện kể từ khi dự án hòa vào lưới điện vào tháng 3 năm 2022.

    Renewable energy transmission projects to get 'national importance' tag
    Hình ảnh đại diện

    Hoạt động kinh doanh Thủy điện của GE Renewable Energy, một phần của GE Power India Ltd (GEPIL), đã vận hành Dự án Bajoli Holi 180 MW, ở Himachal Pradesh.

    Ba tổ máy có công suất 60 MW, mỗi tổ máy đã phát điện kể từ khi dự án được hòa vào lưới điện vào tháng 3 năm 2022, một tuyên bố của công ty cho biết.

    Theo tuyên bố, nhà máy điện chạy sông 180 MW có đường hầm chạy đua dài hơn 16 km và đã được xây dựng trên sông Ravi ở quận Chamba của Himachal Pradesh.

    "Công việc khó khăn to lớn của họ (nhóm GE Hydro Solutions) để vận hành cả ba tổ máy trong vòng 11 ngày kể từ khi có nước trong khi tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn là điều đáng khen ngợi. Chúng tôi mong muốn có được mối quan hệ hợp tác tương tự và thậm chí phong phú hơn với GE Sanjay Barde, Giám đốc điều hành GMR Energy cho biết.

    Việc hoàn thành dự án này là một bước hướng tới việc sử dụng tiềm năng sức mạnh của nhà nước để hỗ trợ cả Himachal Pradesh và toàn bộ khu vực phía bắc của Ấn Độ, tuyên bố cho biết.

    "Chúng tôi vô cùng vui mừng được thông báo rằng Dự án Bajoli Holi 180 MW đã được đưa vào vận hành bất chấp một loạt thách thức do đại dịch gây ra.

    Brian Selby, Tổng Giám đốc Khu vực Châu Á, Trung Quốc và Ấn Độ tại GE Renewable, “Đối mặt với những hạn chế về khóa cửa trong năm ngoái, đội ngũ trang web đã kiên trì và tiếp tục các hoạt động lắp dựng và vận hành bằng cách siêng năng giám sát và thực hiện các biện pháp phòng ngừa và kiểm soát hành chính. Energy Hydro Solutions, cho biết.

    Dự án Bajoli Holi đã được trao vào tháng 3 năm 2015.

    Nhà máy Thủy điện Bajoli Holi tạo ra 94% năng lượng theo yêu cầu của Công ty TNHH Sân bay Quốc tế Delhi - 6% cuối cùng đến từ các nhà máy điện mặt trời tại chỗ.

    Với tư cách là nhà cung cấp kỹ thuật và sản xuất của Nhà máy Thủy điện Bajoli Holi, GE Hydro Solutions đã hợp tác vượt qua những thách thức và khó khăn trong toàn bộ quá trình thực hiện dự án và cung cấp cho khách hàng GMR một bộ thiết bị thủy điện chất lượng cao và hiệu suất đáng tin cậy, tuyên bố cho biết.

    Zalo
    Hotline