Fugro tiếp tục hỗ trợ mở rộng gió ra ngoài khơi Hàn Quốc

Fugro tiếp tục hỗ trợ mở rộng gió ra ngoài khơi Hàn Quốc

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Fugro tiếp tục hỗ trợ mở rộng gió ra ngoài khơi Hàn Quốc
    Fugro đã mở rộng biên bản ghi nhớ (MoU) với Công nghệ khảo sát dưới nước 21 (UST21) để hỗ trợ Hàn Quốc mở rộng tài sản điện gió.

    Theo Fugro, Biên bản ghi nhớ đã được gia hạn do nhu cầu mạnh mẽ đối với các dịch vụ dữ liệu địa vật lý, địa kỹ thuật và siêu đại dương kết hợp.

    Các bên đã ký kết Biên bản ghi nhớ đầu tiên vào năm 2019, đánh dấu sự gia nhập của Fugro vào thị trường gió ngoài khơi của Hàn Quốc.

    Giờ đây, theo thỏa thuận được gia hạn hai năm, Fugro, với sự hỗ trợ của chuyên gia thủy văn địa phương của UST21, sẽ cung cấp một gói tư vấn, giải thích và thu thập dữ liệu địa lý.

    “Fugro đã sử dụng đầy đủ các dịch vụ mô tả đặc điểm địa điểm biển của mình trong ba năm qua, với khả năng lập bản đồ thủy văn của UST21 là yếu tố không thể thiếu trong việc tạo ra sức mạnh tổng hợp và phạm vi dịch vụ độc đáo giữa Fugro và UST21, cùng với sự hiểu biết rõ ràng về thị trường khu vực và các thách thức hoạt động của nó ”, chuyên gia dữ liệu địa lý cho biết.

    Theo Fugro và UST21, Biên bản ghi nhớ mở rộng là một dấu hiệu cho thấy cam kết của họ về sự trường tồn tại Hàn Quốc cũng như sự sẵn có của dữ liệu khoa học địa lý mà khách hàng cần trong thị trường gió ngoài khơi đang phát triển nhanh chóng.

    “Chúng tôi vui mừng thông báo về việc gia hạn Biên bản ghi nhớ với UST21 tại Hàn Quốc. Chúng tôi tin rằng điều đó thể hiện cam kết của Fugro đối với thị trường mới nổi này và mong muốn của chúng tôi trong việc thiết lập các mối quan hệ lâu dài ở Hàn Quốc ”, Jerry Paisley, giám đốc khu vực của Fugro về Đặc điểm khu vực biển, cho biết.

    “Mục tiêu của chúng tôi là tối đa hóa giá trị và lợi ích của các giải pháp kỹ thuật số sáng tạo, đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm và nguồn lực khu vực trong việc cung cấp dữ liệu khoa học địa lý hàng đầu thị trường, được điều chỉnh chính xác cho nhu cầu của khách hàng và những thách thức về năng lượng gió của họ.”

    Zalo
    Hotline