FTS, 4 tổng thầu/Phát triển công nghệ phun bê tông điều khiển từ xa trong hầm xuyên núi

FTS, 4 tổng thầu/Phát triển công nghệ phun bê tông điều khiển từ xa trong hầm xuyên núi

    FTS, 4 tổng thầu/Phát triển công nghệ phun bê tông điều khiển từ xa trong hầm xuyên núi

    Bạn có thể xịt một cách an toàn và thoải mái trong phòng điều khiển cách xa mặt (do FTS cung cấp)

    FTS (Chuo-ku, Tokyo, Chủ tịch: Hiroyuki Kimura), công ty phát triển và bán máy móc xây dựng, cùng bốn tổng thầu, bao gồm Tập đoàn Shimizu, đã phát triển hệ thống "Hercules", điều khiển từ xa máy phun bê tông trong đường hầm trên núi. Việc phun thuốc có thể được thực hiện một cách an toàn và thoải mái trong phòng điều khiển từ xa, cách xa khuôn mặt. Trong tương lai, năm công ty sẽ làm việc để cải thiện các chức năng như chức năng hướng dẫn nâng cao và điều khiển vòi phun tự động, nhằm mục đích tự động hóa hoàn toàn công việc gần mặt.


    Hercules bao gồm một phòng điều khiển từ xa, hệ thống truyền tín hiệu video và điều khiển, hệ thống điều khiển máy móc. Trong buồng điều khiển từ xa có buồng lái vận hành với các cần điều khiển và bàn đạp chân để vận hành. Bạn có thể làm việc trong một môi trường thoải mái mà không có nguy cơ bị bụi hoặc say nắng, đồng thời khả năng kiểm soát tay nghề tuyệt vời giúp tăng năng suất.


    Một trạm gốc được lắp đặt trên xe đẩy điện của thiết bị ngầm để truyền hình ảnh của máy phun. Giữa trạm cơ sở và thân chính của súng phun, chúng tôi đã xây dựng một hệ thống truyền hình ảnh và tín hiệu thông tin vận hành máy không dây qua mạng LAN không dây tốc độ cao. Trạm cơ sở và phòng điều khiển từ xa được kết nối bằng dây và bằng cách kéo dài cáp liên lạc, phòng điều khiển từ xa có thể được lắp đặt không chỉ bên trong mỏ mà còn bên ngoài.


    Hệ thống điều khiển khung máy bay bao gồm bảng điều khiển vận hành điều khiển từ xa các hoạt động như khởi động động cơ, chạy và dừng sử dụng tín hiệu vận hành từ phòng điều khiển từ xa và bảng điều khiển video truyền tín hiệu video không dây từ camera khung máy bay đến cơ sở trạm.Cấu hình.


    Hercules được hợp tác phát triển bởi năm công ty: ▽FTS, Tập đoàn Shimizu, Tập đoàn Toda, Tập đoàn Nishimatsu và Tập đoàn Maeda. Sử dụng công nghệ điều khiển từ xa của Nishimatsu Construction. Trong "Công trình xây dựng mới đường hầm Tsukuho số 201 Fukuoka" (do Cục phát triển khu vực Kyushu, Bộ đất đai, cơ sở hạ tầng, giao thông và du lịch đặt hàng), một loạt công việc chuẩn bị như chạy máy bay phun và đặt nó lên mặt, và công tác phun xịt được điều khiển từ xa trong hầm, vận hành không dây từ trong phòng. Chúng tôi đã xác nhận những tác động của việc giới thiệu hệ thống, chẳng hạn như cải thiện an toàn và cải thiện môi trường làm việc.

    Zalo
    Hotline