Foton AUV dẫn đầu trong xe buýt chạy bằng pin nhiên liệu hydro

Foton AUV dẫn đầu trong xe buýt chạy bằng pin nhiên liệu hydro

    Foton AUV dẫn đầu trong lĩnh vực xe buýt chạy bằng pin nhiên liệu hydro.

    Giày sneaker và

    Foton AUV đã giao một lô xe buýt chạy bằng pin nhiên liệu hydro BJ6126 cho Công ty Vận tải Hành khách Du lịch Hàng đầu Bắc Kinh. Với việc triển khai những chiếc xe buýt chạy bằng pin nhiên liệu hydro này, thị trường vận tải hành khách và du lịch tại thủ đô sẽ mở ra một kỷ nguyên mới về du lịch xanh hơn, thân thiện với môi trường hơn và hiệu quả hơn.

    Là một trong những doanh nghiệp trong nước đầu tiên đạt được hoạt động thương mại của xe buýt chạy bằng pin nhiên liệu hydro, Foton AUV đã tham gia sâu vào nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ nhiên liệu hydro kể từ năm 2003, thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của ngành năng lượng hydro của Trung Quốc thông qua các ứng dụng công nghệ thực tế. Ngày nay, xe buýt chạy bằng pin nhiên liệu hydro của Foton Auv đã trở thành một dấu ấn “hydro” độc đáo của Trung Quốc. Hơn nữa, xe buýt chạy bằng pin nhiên liệu hydro Foton AUV thường xuyên phục vụ tại các sự kiện cấp quốc gia như Thế vận hội Olympic Bắc Kinh, Thế vận hội Olympic mùa đông Bắc Kinh, Thế vận hội dành cho người khuyết tật mùa đông Bắc Kinh và Diễn đàn hợp tác quốc tế Vành đai và Con đường.

    Đáng chú ý là trong Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022, đội xe buýt chạy bằng pin nhiên liệu hydro Foton AUV gồm 515 chiếc đã di chuyển tổng quãng đường 1,888 triệu km, giảm lượng khí thải carbon dioxide hơn 1.075 tấn, lập kỷ lục thế giới và chứng minh chất lượng và sức mạnh của xe buýt chạy bằng pin nhiên liệu hydro Trung Quốc với thế giới mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

    Sự hợp tác này với Foton AUV là một bước tiến quan trọng của Beijing Leading Tourism Passenger Transport trong việc tuân thủ chính sách “du lịch xanh” của thủ đô, nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua “tập trung vào năng lượng mới và phát triển nhiên liệu hydro” để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của thị trường. Là một trong những xe buýt xanh tiên phong của Trung Quốc, xe buýt liên tỉnh chạy bằng pin nhiên liệu hydro Foton AUV BJ6126 có thiết kế ngoại thất thanh lịch và phong cách, với tấm ốp phía trước mạ crôm kim loại được trang trí bằng logo FOTON và được bao quanh bởi đèn pha LED hình mắt đại bàng, tạo nên vẻ ngoài bóng bẩy và trang nghiêm.

    Xe buýt chạy bằng pin nhiên liệu hydro BJ6126 tự hào về hiệu suất cao, mức tiêu thụ hydro thấp và không phát thải. Tận dụng công nghệ xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro tiên tiến Foton AUV và động cơ pin nhiên liệu đáng tin cậy, xe đạt được mức phát thải ô nhiễm bằng không trong khi vẫn cung cấp công suất mạnh mẽ. Xe buýt áp dụng công nghệ quản lý nhiệt tích hợp U-degree, giảm 7% mức tiêu thụ năng lượng tổng thể của xe. Với thời gian tiếp nhiên liệu hydro nhanh chỉ 15-20 phút và độ bền cao, xe thực sự đạt được cả hiệu quả và bảo vệ môi trường, mang đến trải nghiệm du lịch xanh mới cho người dân thủ đô.

    Foton AUV dẫn đầu trong lĩnh vực xe buýt chạy bằng pin nhiên liệu hydro. 

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline