First Hydrogn - Xe tải chạy bằng hydro xanh đã sẵn sàng cho lần chạy thử nghiệm đầu tiên

First Hydrogn - Xe tải chạy bằng hydro xanh đã sẵn sàng cho lần chạy thử nghiệm đầu tiên

    First Hydrogn - Xe tải chạy bằng hydro xanh đã sẵn sàng cho lần chạy thử nghiệm đầu tiên

    First Hydrogen van test
    Xe van chạy bằng hydro - hydro màu xanh lá cây đầu tiên đã sẵn sàng để chạy thử nghiệm đầu tiên.

    First Hydrogen Corp. (TSXV: FHYD) (OTC Pink: FHYDF) (FSE: FIT) (“FIRST HYDROGEN” hoặc “Công ty”) thông báo rằng những chiếc xe thương mại hạng nhẹ không phát thải (LCV) đầu tiên của họ sẽ sớm trải qua quá trình chạy thử nghiệm tại HORIBA MIRA Proving Ground và đường thử nằm gần Birmingham.

    Tuần này, chiếc đầu tiên trong số những chiếc xe trình diễn của Công ty đã hoàn thành việc nạp nhiên liệu hydro ở áp suất 700 bar tại địa điểm ITM / MOTIVE ở Rainham, Essex, gần cơ sở AVL ở Basildon. Mức lấp đầy 700 bar là một thông số hiệu suất quan trọng vì nó là tỷ lệ áp suất cung cấp đủ năng lượng để chiếc xe có thể chạy được quãng đường 400-600km trong vòng vài phút.

    Khi được vận hành, người lái xe sẽ có thể thấy khả năng lưu trữ năng lượng và dòng điện bên trong xe trên màn hình bảng điều khiển của xe van.

    Các LCV của First Hydrogen đã được chứng nhận để sử dụng trên các tuyến đường của Vương quốc Anh và sẽ được sử dụng trong một loạt các thử nghiệm trong thế giới thực với các nhà khai thác đội tàu lớn đã đăng ký thử nghiệm ở Anh bắt đầu từ tháng 1 năm 2023. Các đội tàu hiện tại dự kiến ​​thử nghiệm các LCV bao gồm chuỗi cửa hàng tạp hóa lớn, nhà cung cấp cơ sở hạ tầng và tiện ích và dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

    Các cuộc thử nghiệm, được thực hiện cùng với Hiệp hội Vận tải Hydrogen Tổng hợp (AHFC), sẽ cho phép First Hydrogen nhận được phản hồi cho các LCV 2.0 thế hệ tiếp theo của mình và tương tác với các khách hàng tiềm năng trong tương lai. Họ cũng sẽ cho phép các nhà quản lý đội xe trải nghiệm vận hành các phương tiện hydro không phát thải trong công ty của họ.

    Thị trường xe thương mại hạng nhẹ (LCV) toàn cầu được định giá 463,00 tỷ USD (Mỹ) vào năm 2020 và dự kiến ​​đạt 786,50 tỷ USD (Mỹ) vào năm 2030, đạt tốc độ CAGR là 5,3%. (Nghiên cứu thị trường của Đồng minh), biến nó thành loại phương tiện quan trọng để First Hydrogen nhắm mục tiêu với giải pháp di chuyển không phát thải.

    Cột mốc phát triển mới nhất trùng với kế hoạch của Liên minh Châu Âu về việc cấm bán ô tô và xe tải chạy bằng xăng và dầu vào năm 2035. Nó đã tạm thời đồng ý giảm 55% lượng khí thải CO2 đối với ô tô mới và 50% đối với ô tô tải mới vào năm 2030 từ số liệu năm 2021, với mục tiêu cuối cùng là giảm 100% lượng khí thải CO2 đối với ô tô và xe tải mới vào năm 2035.

    Steve Gill, Giám đốc điều hành tại First Hydrogen Automotive cho biết:

    Chúng tôi vô cùng tự hào đã đạt đến giai đoạn này trong quá trình phát triển những chiếc xe đầu tiên của mình.

    “Lần đổ xăng đầu tiên là một khoảnh khắc cực kỳ thú vị đối với chúng tôi, đánh dấu một bước tiến quan trọng trên con đường sản xuất rộng rãi hơn và ra mắt các phương tiện Hydrogen đầu tiên của chúng tôi. Chúng tôi rất háo hức bước vào thử nghiệm cuối cùng và bắt đầu thử nghiệm với các nhà khai thác vào đầu năm tới, điều này sẽ giúp chúng tôi cải tiến giải pháp Hydrogen như một dịch vụ đầu cuối của mình và đánh giá nhu cầu thương mại đối với các phương tiện chạy bằng hydro như một cách để đạt được số không khí thải trong lĩnh vực giao thông vận tải. ”

    “Theo kế hoạch của Liên minh Châu Âu nhằm cắt giảm mạnh lượng khí thải CO2 từ xe cộ trong 12 năm tới, chúng tôi rất tự tin rằng kế hoạch của chúng tôi đối với các phương tiện thương mại không phát thải là hoàn toàn đang đi đúng hướng.”

    Balraj Mann, Giám đốc điều hành & Chủ tịch của First Hydrogen Corp tuyên bố:

    Chúng tôi đã chứng kiến ​​thị trường xe hơi ở Bắc Mỹ chuyển đổi nhanh chóng sang xe điện trong bốn năm qua.

    “Chúng ta đang thấy xe tải và xe thương mại đang theo đuổi quá trình chuyển đổi không phát thải. Tôi tin rằng hydro xanh sẽ là sự lựa chọn cho các phương tiện thương mại đòi hỏi khả năng về tầm hoạt động và tải trọng ”.

    Giới thiệu về First Hydrogen Corp. (FirstHydrogen.com)

    First Hydrogen Corp. là một công ty có trụ sở tại Vancouver và London, Anh, tập trung vào các phương tiện không phát thải, sản xuất và phân phối hydro xanh và hệ thống chiết xuất carbon dioxide siêu tới hạn.

    Công ty đang thiết kế và chế tạo xe trình diễn thương mại hạng nhẹ chạy bằng pin nhiên liệu hydro (“LCV”) theo hai thỏa thuận với AVL Powertrain và Ballard Power Systems Inc. LCV sẽ có phạm vi hoạt động hơn 500 km. Đồng thời, công ty đã khởi động giai đoạn thiết kế xe theo yêu cầu của mình, nhằm phát triển đội xe không phát thải độc quyền của mình.

    First Hydrogen cũng đang phát triển khả năng tiếp nhiên liệu khi làm việc với FEV Consulting GmbH, công ty tư vấn ô tô của Tập đoàn FEV của Aachen Đức. Công ty cũng đang theo đuổi các cơ hội trong sản xuất và phân phối hydro xanh ở Anh, EU và Bắc Mỹ.

    Zalo
    Hotline