First Hydrogen  ra mắt đơn vị power-to-x

First Hydrogen  ra mắt đơn vị power-to-x

    First Hydrogen  ra mắt đơn vị power-to-x
    Công ty đã xác định Anh, Ý, Đức và Canada để phát triển một số địa điểm 25MW

    Người chơi xe chạy bằng pin nhiên liệu First Hydrogen đã thành lập một bộ phận mới, First Hydrogen Energy, để củng cố và lãnh đạo hoạt động kinh doanh của tập đoàn trong việc sản xuất và phân phối hydro xanh.

    Đơn vị, được cố vấn bởi các giám đốc không điều hành Rob Campbell từ Ballard Power và Peter Williams từ Ineos, đang tiến hành các dự án sản xuất hydro xanh ở Anh, Ý và Canada.

    Các cuộc thảo luận với các đối tác địa phương đang diễn ra.

    First Hydrogen cũng tham gia vào các cuộc thảo luận với các đối tác công nghiệp để cung cấp công nghệ và quản lý nhà máy.

    First Hydrogen đã xác định Vương quốc Anh, Ý, Đức và Canada để phát triển và xây dựng một số địa điểm 25MW ở mỗi quốc gia nhằm cung cấp cho các khách hàng ô tô tiềm năng trong tương lai nguồn cung cấp hydro xanh đảm bảo trong suốt thời gian sở hữu xe của họ với mức giá cố định.

    Nicholas Wrigley, chủ tịch First Hydrogen Vương quốc Anh cho biết: “Sản xuất và mua sắm hydro là chiến lược First Hydrogen vừa kịp thời và quan trọng trong môi trường ngày nay về nhu cầu năng lượng trên toàn thế giới khi chúng ta chuyển đổi từ hydrocacbon truyền thống sang nền kinh tế không carbon.

    Zalo
    Hotline