Fidelis hoan nghênh thỏa thuận xây dựng Trung tâm Hydro ARCH2

Fidelis hoan nghênh thỏa thuận xây dựng Trung tâm Hydro ARCH2

    Jacobs được công bố là Trưởng nhóm chương trình của California Hydrogen Hub.

    Trung tâm Hydro California

    Jacobs (NYSE:J) được chọn làm Trưởng nhóm Chương trình cho Liên minh Hệ thống Năng lượng Hydro Sạch Tái tạo (ARCHES), một quan hệ đối tác công tư (P3) thành lập một trung tâm hydro sạch toàn tiểu bang (H2) tại California, một trong bảy trung tâm quốc gia được Nhà Trắng công bố và gần đây được Văn phòng Trình diễn Năng lượng Sạch (DOE OCED) thuộc Bộ Năng lượng Hoa Kỳ cấp vốn.

    Văn phòng Quản lý Chương trình (PMO) sẽ chịu trách nhiệm thành lập và cung cấp hỗ trợ liên tục cho liên minh ARCHES mới thành lập. Với tư cách là người đứng đầu PMO, Jacobs sẽ sử dụng phương pháp quản lý chương trình đã được chứng minh của mình để cung cấp giám sát giao hàng, tích hợp các hoạt động của dự án và thúc đẩy thực hành tốt nhất trong toàn bộ vòng đời H2 của nguyên liệu, sản xuất, phân phối và tiêu thụ để xây dựng nền tảng cho một thị trường hydro phát triển mạnh mẽ tại California. Chương trình dự kiến ​​bắt đầu vào nửa cuối năm 2024.

    Bob Pragada,  Giám đốc điều hành của Jacobs, cho biết:

    ARCHES đi đầu trong quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu thông qua việc sử dụng các nguồn tài nguyên tái tạo để sản xuất và phân phối hydro xanh.

    “Chúng tôi sẵn sàng huy động và làm việc với ARCHES để tạo ra một tương lai bền vững cho California đồng thời mang lại lợi ích cho cộng đồng thông qua các lợi ích lâu dài về môi trường, tạo việc làm và cải thiện công bằng xã hội.”

    Angelina Galiteva , Tổng giám đốc điều hành ARCHES, cho biết:

    Jacobs đã là đối tác không thể thiếu ngay từ đầu – cung cấp hướng dẫn quan trọng trong quá trình chuẩn bị và tham gia phỏng vấn DOE của chúng tôi.

    “hỗ trợ chúng tôi thông qua các cuộc đàm phán trao giải với chính phủ và hiện đang giúp chúng tôi khởi xướng con người, quy trình, hệ thống và công cụ cần thiết để bắt đầu ngay để khởi động và triển khai thành công chương trình hoành tráng này,”

    Đến năm 2032, trung tâm này dự kiến ​​sẽ có công suất sản xuất hydro là 190.000 tấn mỗi năm, do đó tránh được 2,5 triệu tấn khí thải nhà kính mỗi năm. Các lợi ích cộng đồng dự kiến ​​sẽ bao gồm 2,95 tỷ đô la tiết kiệm chi phí chăm sóc sức khỏe mỗi năm và tạo ra hơn 220.000 việc làm xanh mới. Công suất của trung tâm sẽ được phân phối dọc theo toàn bộ chuỗi giá trị bằng cách sử dụng các nguồn năng lượng như điện tái tạo và sinh khối/chất thải để sản xuất hydro thông qua lưu trữ và phân phối để tiêu thụ và ứng dụng trong các lĩnh vực liên quan như giao thông vận tải.

    Sự tham gia của Jacobs diễn ra sau chương trình Trung tâm Hydro Sạch Khu vực (H2Hubs) của DOE, chương trình này đã chỉ định 7 tỷ đô la cho bảy trung tâm khu vực trên khắp cả nước, một phần trong chương trình nghị sự "Đầu tư vào nước Mỹ" của Nhà Trắng và được cung cấp theo Đạo luật Đầu tư Cơ sở hạ tầng và Việc làm. ARCHES dự kiến ​​sẽ nhận được khoảng 1,2 tỷ đô la tiền tài trợ của DOE với tổng giá trị dự án gần 13 tỷ đô la.  

    Trên khắp tiểu bang California, Jacobs đã tham gia vào một số dự án cơ sở hạ tầng quan trọng lớn nhất của tiểu bang, chẳng hạn như Dự án Nước tinh khiết cho Las Virgenes-Triunfo, Chương trình Cải thiện Vốn của Sân bay Thế giới Los Angeles, Tòa án Liên bang Los Angeles từng đoạt giải thưởng, Dự án Vận chuyển Delta, Dự án Thay thế Cầu cạn Đường Sixth và Chương trình Phục hồi Bờ sông Cảng San Francisco. Jacobs được vinh danh là Công ty số 1 trong năm thứ tư liên tiếp trong danh sách 50 Công ty Quản lý Chương trình Hàng đầu toàn cầu của Engineering News-Record năm 2024.

    Tại Jacobs, chúng tôi đang thách thức ngày hôm nay để tái tạo ngày mai bằng cách giải quyết các vấn đề quan trọng nhất của thế giới đối với các thành phố thịnh vượng, môi trường phục hồi, kết quả quan trọng đối với sứ mệnh, tiến bộ hoạt động, khám phá khoa học và sản xuất tiên tiến, biến những ý tưởng trừu tượng thành hiện thực giúp biến đổi thế giới theo hướng tốt đẹp hơn. Với doanh thu hàng năm khoảng 16 tỷ đô la và lực lượng nhân tài hơn 60.000 người, Jacobs cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên nghiệp bao gồm tư vấn, kỹ thuật, khoa học và triển khai dự án cho chính phủ và khu vực tư nhân. Truy cập jacobs.com và kết nối với Jacobs trên Facebook, Instagram, LinkedIn và X.

    Một số tuyên bố có trong thông cáo báo chí này cấu thành các tuyên bố hướng tới tương lai theo nghĩa của Đạo luật Cải cách Tố tụng Chứng khoán Tư nhân năm 1995. Các tuyên bố hướng tới tương lai là các tuyên bố không liên quan trực tiếp đến bất kỳ sự kiện lịch sử hoặc hiện tại nào. Khi được sử dụng ở đây, các từ như "kỳ vọng", "dự đoán", "tin rằng", "tìm kiếm", "ước tính", "kế hoạch", "có ý định", "tương lai", "sẽ", "sẽ", "có thể", "có thể", "có thể" và các từ tương tự có mục đích xác định các tuyên bố hướng tới tương lai. Chúng tôi dựa các tuyên bố hướng tới tương lai này vào các ước tính và kỳ vọng hiện tại của ban quản lý, cũng như dữ liệu cạnh tranh, tài chính và kinh tế hiện có. Tuy nhiên, các tuyên bố hướng tới tương lai về bản chất là không chắc chắn. Có nhiều yếu tố khác nhau có thể khiến kết quả kinh doanh khác biệt đáng kể so với các tuyên bố hướng tới tương lai của chúng tôi bao gồm nhưng không giới hạn ở kế hoạch tách và sáp nhập với Amentum, doanh nghiệp Critical Missions Solutions của chúng tôi và một phần doanh nghiệp Divergent Solutions của chúng tôi trong một giao dịch được đề xuất nhằm mục đích miễn thuế cho các cổ đông cho mục đích thuế thu nhập liên bang của Hoa Kỳ, thời điểm trao giải các dự án và tài trợ và những thay đổi tiềm ẩn đối với số tiền được quy định theo Đạo luật Đầu tư Cơ sở hạ tầng và Việc làm và các luật khác liên quan đến chi tiêu của chính phủ, cũng như các điều kiện kinh tế chung, bao gồm lạm phát và các hành động của các cơ quan tiền tệ để ứng phó với lạm phát, thay đổi lãi suất và tỷ giá hối đoái ngoại tệ, thay đổi trên thị trường vốn, khả năng xảy ra suy thoái hoặc suy thoái kinh tế, các sự kiện và xung đột địa chính trị, và tác động của bất kỳ đại dịch hoặc dịch bệnh truyền nhiễm nào trong tương lai, bao gồm phản ứng liên quan của các chính phủ đối với điều kiện thị trường toàn cầu và khu vực, trong số những yếu tố khác. Để biết mô tả về một số yếu tố bổ sung có thể xảy ra có thể khiến kết quả thực tế khác với các tuyên bố hướng tới tương lai của chúng tôi, hãy xem các thảo luận có trong Mục 1 – Kinh doanh; Mục 1A – Các yếu tố rủi ro; Mục 3 – Thủ tục pháp lý; và Mục 7 – Thảo luận và Phân tích của Ban quản lý về Tình hình Tài chính và Kết quả Hoạt động trong Báo cáo thường niên gần đây nhất của chúng tôi theo Biểu mẫu 10-K, và Mục 2 – Thảo luận và Phân tích của Ban quản lý về Tình hình Tài chính và Kết quả Hoạt động; Mục 1 – Thủ tục pháp lý; và Mục 1A – Các yếu tố rủi ro trong Báo cáo quý gần đây nhất của chúng tôi theo Biểu mẫu 10-Q, cũng như các hồ sơ khác của công ty với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch. Công ty không có bất kỳ nghĩa vụ nào phải cập nhật bất kỳ tuyên bố hướng tới tương lai nào sau ngày phát hành thông cáo báo chí này để phù hợp với kết quả thực tế, ngoại trừ khi luật hiện hành yêu cầu.

    Jacobs được công bố là Trưởng nhóm chương trình của California Hydrogen Hub. 

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline