Eve muốn thử hành trình bay bằng taxi ở Chicago bằng máy bay trực thăng

Eve muốn thử hành trình bay bằng taxi ở Chicago bằng máy bay trực thăng

    Eve muốn thử hành trình bay bằng taxi ở Chicago bằng máy bay trực thăng
    Công ty eVTOL Eve sẽ chạy thử nghiệm sử dụng trực thăng ở Chicago để hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của taxi bay đối với hành khách trong các hoạt động thực tế.

    Credit: EVE

    Nguồn: EVE

    Eve, tách khỏi nhà sản xuất hàng không vũ trụ Brazil Embraer, cho biết họ muốn nghiên cứu hoạt động, dịch vụ mặt đất, hành trình của hành khách và nhu cầu của người vận hành các phương tiện cất và hạ cánh thẳng đứng bằng điện (eVTOLs).

    Mô phỏng Chicago sẽ được thực hiện bằng máy bay trực thăng của Blade Air Mobility và chạy trong ba tuần, bắt đầu với các cuộc thử nghiệm trên mặt đất vào ngày 12 tháng 9 năm 2022 và các chuyến bay chở khách vào ngày 14 tháng 9 năm 2022. Các cuộc thử nghiệm trên mặt đất sẽ được thực hiện tại Vertiport Chicago, một trung tâm hiện có cơ sở trực thăng.

    Máy bay trực thăng đang được sử dụng để tái tạo eVTOL theo kế hoạch của Eve sẽ đưa hành khách từ Vertiport đến hai sân bay thẳng đứng ở phía tây bắc và tây nam của Chicago trên các chuyến bay vào buổi sáng và buổi chiều các ngày trong tuần. Hành khách có thể đặt chuyến bay qua Blade để “trải nghiệm tương lai của việc đi làm”, Eve nói.

    “Mô phỏng hoạt động của eVTOL ở Chicago cho phép chúng tôi nghiên cứu cách mọi người sẽ trải nghiệm dịch vụ này và hiểu toàn bộ yêu cầu của hệ sinh thái đối với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, đồng thời thể hiện lợi ích của Urban Air Mobility tại một trong những thành phố đông dân và nổi bật nhất Bắc Mỹ”. André Stein, đồng giám đốc điều hành của Eve, trong một thông cáo báo chí ngày 23 tháng 8 năm 2022.

    Eve đã thành lập một nhóm các đối tác cho mô phỏng, bao gồm Blade, Republic Airways, Halo Aviation, Vertiport Chicago, Village of Tinley Park, Village of Schaumburg, ACCIONA, SkyWest và Speedbird Aero.

    Zalo
    Hotline