Essity là người đầu tiên sản xuất mô trong quy trình sản xuất không có CO2 bằng cách sử dụng hydro tái tạo

Essity là người đầu tiên sản xuất mô trong quy trình sản xuất không có CO2 bằng cách sử dụng hydro tái tạo

    Essity là người đầu tiên sản xuất mô trong quy trình sản xuất không có CO2 bằng cách sử dụng hydro tái tạo

    renewable hydrogen production


    Essity là người đầu tiên sản xuất mô trong quy trình sản xuất không có CO2 bằng cách sử dụng hydro tái tạo.

    Công ty vệ sinh và sức khỏe Essity đã tạo ra một bước đột phá khác trên hành trình hướng tới mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Trong một cuộc thí điểm vừa kết thúc, Essity đã trở thành công ty đầu tiên trong ngành sản xuất khăn giấy trong quy trình sản xuất không phát thải CO2 bằng cách sử dụng hydro tái tạo tại nhà máy của mình. cơ sở sản xuất tại Mainz-Kostheim, Đức.

    Essity đã khởi xướng thí điểm sản xuất khăn giấy không CO2 vào nửa cuối năm 2021. Thí điểm, bao gồm các chương trình hiệu quả và điện khí hóa thông qua năng lượng tái tạo, sử dụng hydro làm khối xây dựng cuối cùng để thay thế khí tự nhiên trong máy sấy mui xe của quy trình sản xuất giấy. Kết quả là, Essity đã đạt được thành công quy trình sản xuất mô không có CO2.

    Donato Giorgio, Chủ tịch chuỗi cung ứng toàn cầu tại Essity, cho biết:

    Với sáng kiến này, chúng tôi đã trở thành công ty đầu tiên trên thế giới sử dụng hydro tái tạo để sản xuất mô.

    “Đây là một cột mốc quan trọng trong chương trình nghị sự về khí hậu đầy tham vọng của chúng tôi và là một bước tiến lớn hướng tới một xã hội khử cacbon. Chúng tôi đang tạo ra một quy trình bền vững đang thiết lập một chuẩn mực mới cho ngành công nghiệp,”

    Cho đến nay, quy trình sấy giấy dựa vào khí tự nhiên để đạt được nhiệt độ cao cần thiết là 600 độ C. Năng lượng tái tạo không phải là một giải pháp thay thế khả thi trong phần này của quy trình. Bằng cách sử dụng hydro trong quy trình sấy khô, Essity đã chứng minh rằng các quy trình sản xuất sử dụng nhiều năng lượng cũng có thể trở nên không phát thải CO2. Công ty đặt mục tiêu tiếp tục áp dụng các công nghệ đột phá để giảm đáng kể dấu chân môi trường.

    Nhà máy của Essity ở Mainz-Kostheim tập trung mạnh vào tính bền vững và tính tuần hoàn, biến giấy tái chế thành khăn giấy chất lượng cao, được bán trên thị trường dưới thương hiệu Tork hàng đầu của công ty. Tổng cộng có 152.000 tấn khăn giấy được sản xuất tại cơ sở sản xuất mỗi năm.

    Zalo
    Hotline