EOLOS và Windpal hợp tác gió ngoài khơi Nhật Bản

EOLOS và Windpal hợp tác gió ngoài khơi Nhật Bản

    EOLOS và Windpal hợp tác gió ngoài khơi Nhật Bản
    EOLOS có trụ sở tại Tây Ban Nha và Windpal của Nhật Bản đã ký một thỏa thuận để đảm bảo kinh doanh tại thị trường điện gió ngoài khơi của Nhật Bản.

    Hai công ty sẽ kết hợp công nghệ EOLOS FLS200 và các dịch vụ kỹ thuật số với các dịch vụ môi trường biển Windpal để thực hiện các hoạt động an toàn và bền vững trên biển.

    Theo thỏa thuận, EOLOS sẽ cung cấp cho Windpal thông tin chuyên sâu về công nghệ và dịch vụ dữ liệu kỹ thuật số cần thiết để cung cấp dịch vụ đo lường gió và khí tượng cho các nhà phát triển điện gió ngoài khơi.

    Windpal sẽ giám sát chặt chẽ tiến độ của khung pháp lý và thiết lập liên hệ thường xuyên với các bên liên quan tại địa phương để thực hiện các chiến dịch từ giai đoạn đầu.

    “EOLOS đã thành công ở các thị trường đa dạng thông qua chất lượng sản phẩm, sau đó là sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác địa phương. Thỏa thuận đạt được với Windpal chuẩn bị cho EOLOS thâm nhập Nhật Bản với sự đảm bảo thực thi từ đầu đến cuối mà khách hàng của chúng tôi mong đợi từ chúng tôi”, Rajai Aghabi, Giám đốc điều hành của EOLOS cho biết.

    EOLOS đang tận dụng thành công của mình trong các dự án ở Châu Âu, Châu Á và Bắc Mỹ để thu hút các nhà phát triển ở Nhật Bản.

    Zalo
    Hotline