Enapter AG – Tăng vốn và gia hạn thỏa thuận tài trợ

Enapter AG – Tăng vốn và gia hạn thỏa thuận tài trợ

    Enapter AG – Tăng vốn và gia hạn thỏa thuận tài trợ

    Hội đồng quản lý và Hội đồng giám sát của Enapter AG (“ Enapter “) hôm nay đã quyết định tăng vốn bằng cách phát hành cổ phiếu mới từ vốn điều lệ với việc cấp quyền đăng ký mua (“Đề nghị”). Khối lượng phát hành lên tới 8 triệu EUR. Sẽ phát hành tối đa 1.877.934 cổ phiếu mới với giá chào bán là 4,26 EUR cho mỗi cổ phiếu. Điều này tương ứng với mức chiết khấu khoảng 5% so với giá trung bình XETRA có trọng số của cổ phiếu Enapter trong 10 ngày giao dịch gần nhất.

    enapter ag capital tài trợ

    Blugreen Company Limited, cổ đông chính của Enapter với cổ phần nắm giữ khoảng 55,7% vốn cổ phần, đã cam kết tham gia vào đợt tăng vốn với số tiền là 1,5 triệu EUR. Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc phân bổ và chào bán cho các nhà đầu tư chiến lược, cổ đông chính cũng từ bỏ việc thực hiện quyền mua cổ phiếu của mình. Ngoài ra, còn có các cam kết mua cổ phiếu ràng buộc khác từ các nhà đầu tư với khối lượng là 5,5 triệu EUR, bao gồm cả từ Wolong Group, công ty liên doanh đang hoạt động tại Trung Quốc. First Berlin Securities Brokerage đang hoạt động với tư cách là người bảo lãnh phát hành cho đợt chào bán này.

    Số tiền thu được từ đợt chào bán sẽ chủ yếu được dùng để tài trợ vốn lưu động cho hoạt động kinh doanh, chi phí chung và hành chính cũng như các mục đích chung khác của công ty.

    Hơn nữa, Enapter hôm nay đã ký kết một thỏa thuận về nguyên tắc với Patrimonium Middle Market Debt Fund (“ Patrimonium ”), một quỹ nợ tư nhân của Patrimonium Asset Management AG, về việc gia hạn thời hạn tài trợ hiện tại là 25 triệu EUR dưới hình thức trái phiếu vô danh cho đến ngày 29 tháng 2 năm 2028. Ngày có hiệu lực của việc gia hạn tùy thuộc vào việc hoàn thiện báo cáo IDW S6 được lập cho mục đích này và việc thực hiện thỏa thuận ủy thác có lợi cho Patrimonium liên quan đến cổ phiếu trong công ty con Enapter Immobilien GmbH. Hội đồng quản lý cho rằng các điều kiện có liên quan sẽ được đáp ứng trong tháng 10.

    Giới thiệu về Enapter

    Enapter là một công ty công nghệ năng lượng sáng tạo sản xuất máy phát điện hydro hiệu suất cao – được gọi là máy điện phân – để thay thế nhiên liệu hóa thạch và do đó thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng trên toàn cầu. Công nghệ màng trao đổi anion (AEM) đã được cấp bằng sáng chế và chứng minh cho phép sản xuất hàng loạt và hàng loạt máy điện phân tiết kiệm chi phí để sản xuất hydro xanh ở mọi quy mô và hầu như ở mọi nơi trên thế giới. Các hệ thống mô-đun đã được hơn 340 khách hàng tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới sử dụng, bao gồm các lĩnh vực năng lượng, di động, công nghiệp, sưởi ấm và viễn thông. Tập đoàn Enapter có trụ sở chính tại Đức và có một cơ sở R&D và sản xuất tại Ý.

    Enapter AG được niêm yết trên thị trường được quản lý của sàn giao dịch chứng khoán Frankfurt và Hamburg, ISIN: DE000A255G02.

    Enapter AG – Tăng vốn và gia hạn thỏa thuận tài trợ

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline