emCAMPUS (Thành phố Toyohashi, Tỉnh Aichi)

emCAMPUS (Thành phố Toyohashi, Tỉnh Aichi)

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    emCAMPUS (Thành phố Toyohashi, Tỉnh Aichi)

    Đã hoàn thành emCAMPUS EAST


    Ông Kitayama (trên ban công ở tầng 2. Tòa nhà hiện có đang được phá dỡ ở phía sau được chụp vào ngày 25 tháng 1)


    Tình trạng của địa điểm dự kiến ​​(chụp ngày 25 tháng 1)

    "EmCAMPUS" được phát triển bởi "Hiệp hội Tái phát triển Đô thị Quận 2-chome Toyohashi Ekimae Odori" (Chủ tịch Isao Ishiguro) tại Thành phố Toyohashi, Tỉnh Aichi. Khối hàng đầu đã mở cửa vào tháng 11 năm ngoái, và nhiều người dân đang tụ tập tại các cửa hàng thương mại và thư viện. Đặc điểm là "Quảng trường Machinaka", được thiết lập để tòa nhà tái phát triển, quảng trường và thành phố được thống nhất và kết nối với nhau. Bạn đã đưa vào loại suy nghĩ nào? Chúng tôi đã phỏng vấn địa điểm với Kojiro Kitayama, đại diện của Văn phòng Quy hoạch K (Setagaya-ku, Tokyo), người phụ trách thiết kế và giám sát.


    Vị trí dự kiến ​​là 81 trên đường Odori 2 phía trước nhà ga và rộng khoảng 1,5 ha. Nó gần ga Toyohashi, nơi các tuyến JR Tokai bao gồm Tokaido Shinkansen và Nagoya Railroad khởi hành. Với sự già cỗi của các cơ sở hiện có, động lực phát triển đô thị ngày càng tăng, và một hiệp hội tái phát triển đã được thành lập vào năm 2016. Cánh phía đông trước "EAST" (kết cấu RC part S, 1 tầng hầm, 24 tầng trên mặt đất, 2 tầng, tổng cộng 33.429 mét vuông) đã được hoàn thành vào năm ngoái.


    Chubu Gas Real Estate (Chủ tịch Shingo Akama) của Tập đoàn Sala (Thành phố Toyohashi, Giám đốc điều hành và Đại diện Tập đoàn Goro Kamino), đơn vị phát triển năng lượng và phát triển đô thị, tham gia với tư cách là thành viên công đoàn. "Kojiro Kitayama + K Planning Office" và RIA chịu trách nhiệm thiết kế và giám sát, và Kashima, một đại lý kinh doanh cụ thể, phụ trách xây dựng.


    Khái niệm là "tạo ra một cơ sở cho thị trấn, nơi mọi người đóng vai trò dẫn dắt và tạo ra các kết nối". Chúng tôi đặt tên cho nó là "M Campus" để biến nó thành một khuôn viên trọn đời tràn ngập tiếng "cười" (Emu), nơi bạn có thể thưởng thức đồ ăn, sức khỏe và học tập. Cánh phía đông nằm ở tầng 1 so với mặt đất, với các cửa hàng và nhà hàng đóng vai trò là cơ sở truyền lương thực cho khu vực Higashi Mikawa, chẳng hạn như thành phố. Các ngôi nhà nằm từ tầng 6 đến tầng 24. Một trang trại được dựng lên trên nóc của một tòa nhà thấp tầng.


    Ở trung tâm của khu nhà, một hình vuông hình bầu dục "Quảng trường Machinaka" được dựng lên. Ông Kitayama giải thích, "Tôi muốn tích hợp thành phố, công viên và tòa nhà tái phát triển. Tôi đề xuất một hình vuông tròn để khoảng cách tiếp xúc càng dài càng tốt." Giữa quá trình này, có kế hoạch thiết lập một quảng trường dài và hẹp ở hai phía bắc và nam, đồng thời củng cố các quảng trường ở phía nam. Tuy nhiên, để tăng cường chức năng tạo ra sự tương tác và sinh động hơn, một phương án đã được thông qua để đặt một quảng trường giống như một con hẻm lớn giữa các tòa nhà phía đông và phía tây.


    Lối đi nối với trục đường chính giáp phía Bắc và các đường ở phía Tây và Nam, từ bên ngoài khu nhà có thể nhìn thấy quảng trường. Đó là cơ chế thu hút những người đi qua cảm nhận được sự nhộn nhịp của quảng trường. Một chiếc boong được thiết lập trên tầng hai để bao quanh quảng trường và nó được thiết kế để sử dụng tốt nhất không gian ba chiều, chẳng hạn như kết nối nó với lối vào của thư viện.


    Một hiên đã được thiết lập ở phía hình vuông của cánh phía đông để nó có thể nhìn ra quảng trường. Bằng cách tạo ra một phần nhô ra thay vì một bức tường thẳng, bạn có thể nhìn thấy các sự kiện trong quảng trường từ ban công, hoặc ngược lại, nhìn mọi người trên ban công từ quảng trường. Mục đích là "kết nối tòa nhà và quảng trường theo không gian ba chiều để tạo mối quan hệ với thành phố" (Mr. Kitayama). Từ tầng dưới hiên còn có ưu điểm là có thể dùng làm sân thượng có mái che.


    Chúng tôi cũng nhấn mạnh "duy trì quy mô con người ngay cả khi tòa nhà trở nên lớn" (Ông Kitayama). Ý tưởng cho đó là một tấm thép đục lỗ với các khe hở trên bức tường bên ngoài. “Như Breeze Soleil (che nắng), chúng tôi đã chắn nắng hướng Tây và tạo cho tòa nhà một không gian nhẹ nhàng với làn da kép,” (Mr. Kitayama). Một tấm thép đục lỗ cũng được lắp đặt ở phần lắp đặt máy điều hòa không khí để có thể thu được hình ảnh giống nhau từ mọi góc độ. Tích cực áp dụng phương pháp phủ xanh tường ở các tầng dưới. Tôi cố gắng hòa nhập với cảnh quan thành phố xung quanh.


    Người ta nói rằng bối cảnh của chuỗi sự khéo léo là "niềm đam mê" (ông Kitayama) của những người có liên quan, chẳng hạn như thành phố và công đoàn tái phát triển, những người có mong muốn mạnh mẽ để tạo ra một thành phố sống động. Ông Kitayama nhớ lại rằng thành phố có một bộ phận được gọi là "Bộ phận hồi sinh Machinaka" làm nhiệm vụ hồi sinh khu vực trung tâm thành phố trên các lĩnh vực và "họ có thể thực hiện các điều chỉnh để cải thiện tình hình chung mà không rơi vào tình trạng phân quyền."


    Đại diện của Sala Group và Giám đốc điều hành Kamino hình dung "mọi người được kết nối đúng cách, nghĩ về thành phố và sống." Công việc phá dỡ tòa nhà hiện có đang được tiến hành tại địa phương. Trong năm 2012, cánh phía Tây "West" (kết cấu BTCT, 1 tầng hầm, 16 tầng trên mặt đất, 2 tầng nổi, tổng diện tích 13.840m2) sẽ được hoàn thành, và toàn bộ dự kiến ​​hoàn thành. Để nhận ra một thành phố đầy nụ cười. Dự án tái phát triển sắp hoàn thành.

    Zalo
    Hotline