EDF Renewables UK sẽ triển khai các dự án lưu trữ pin công suất 300MW

EDF Renewables UK sẽ triển khai các dự án lưu trữ pin công suất 300MW

    Sáu dự án xây dựng đang triển khai của công ty sẽ đi vào hoạt động vào mùa hè năm 2025.

    Giày sneaker và 

    Các cơ sở này có thể cung cấp đủ năng lượng để cung cấp cho 400.000 ngôi nhà trong hai giờ. Nguồn: EDF Renewables UK.

    EDF Renewables UK sẽ củng cố cơ sở hạ tầng năng lượng của Vương quốc Anh bằng cách triển khai các dự án lưu trữ pin công suất 300MW.

    Động thái này là một cột mốc quan trọng trong nỗ lực khử cacbon cho lưới điện của Vương quốc Anh và phản ánh tốc độ chuyển đổi năng lượng đang tăng tốc.

    Sáu dự án xây dựng đang được EDF Renewables UK triển khai dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động vào mùa hè năm 2025.

    Trong số các dự án đang được tiến hành có một địa điểm công suất 57 MW tại Braintree, Essex và một tài sản công suất 47,5 MW tại Indian Queens, Saint Austell, Cornwall.

    Một pin 52MW ở Sundon, Bedfordshire, vừa được đóng điện và Hội đồng Dorset đã phê duyệt kế hoạch xây dựng một pin 47,5MW gần Mannington.

    Tổng cộng, các cơ sở này có thể cung cấp đủ năng lượng cho 400.000 ngôi nhà trong hai giờ.

    Cam kết của chính phủ Anh về hệ thống điện không phát thải carbon vào năm 2030 đòi hỏi phải tăng đáng kể các nguồn năng lượng tái tạo. Các mục tiêu bao gồm tăng gấp ba công suất năng lượng mặt trời lên 50GW, tăng gấp bốn lần công suất điện gió ngoài khơi lên 55GW và tăng gấp đôi công suất điện gió trên bờ lên 35GW vào cuối thập kỷ này.

    Các chuyên gia dự đoán rằng Vương quốc Anh sẽ cần từ 20GW đến 30GW pin lưu trữ vào năm 2030 để đáp ứng lộ trình phát thải ròng bằng 0 do Nhà điều hành hệ thống điện vạch ra.

    Các dự án hiện tại của EDF Renewables UK góp phần vào danh mục hiện có gồm hơn 150MW hệ thống lưu trữ năng lượng bằng pin đang hoạt động trên khắp Oxfordshire, Kent và West Midlands.

    Với kế hoạch cung cấp 2GW pin lưu trữ kết nối với hệ thống truyền tải, EDF Renewables UK đã có hơn 400MW được chấp thuận và 313MW khác đang được xây dựng.

    Vào tháng 6 năm 2022, công ty tiết lộ rằng hai dự án năng lượng mặt trời được phê duyệt, với tổng công suất 100MW, đã đạt đến giai đoạn chuẩn bị địa điểm và xây dựng.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline