Eco Wave Power bắt đầu lắp đặt dự án Israel

Eco Wave Power bắt đầu lắp đặt dự án Israel

    Eco Wave Power bắt đầu lắp đặt dự án Israel
    Kết nối với lưới điện được lên kế hoạch cho cuối năm


    Eco Wave Power đã hoàn thành việc sản xuất 10 tổ máy nổi và bắt đầu lắp đặt chúng cho dự án điện sóng của mình ở Cảng Jaffa, Israel.

    Các phao nổi đã được bàn giao và đang được lắp đặt theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty dự án EWP-EDF One và Lesico.

    Các bước tiếp theo của dự án là lắp đặt tất cả 10 tổ máy nổi, chạy thử nghiệm trong điều kiện thực tế và kết nối chính thức trạm điện với lưới điện.
    Các bài kiểm tra chức năng và năng lực của hệ thống dự kiến ​​sẽ được thực hiện vào cuối quý 2 năm nay.

    Inna Braverman, giám đốc điều hành của Eco Wave Power cho biết: “Việc lắp đặt máy bay nổi đầu tiên là một tiến bộ đáng kể đối với việc lắp đặt mảng năng lượng sóng nối lưới đầu tiên ở Israel.

    “Quá trình chuẩn bị cho việc lắp đặt tất cả các phao nổi còn lại ở phía bên ngoài của đê chắn sóng Cảng Jaffa đang trong giai đoạn nâng cao và chúng tôi đang kỳ vọng vào triển vọng sớm đi vào hoạt động trên sóng Địa Trung Hải.”

    Việc lắp đặt các phao nổi đều được thực hiện từ mặt đất, trái ngược với việc sử dụng các tàu và thợ lặn đắt tiền để lắp đặt thiết bị trong các công trình năng lượng sóng ngoài khơi.

    Khi hoàn thành, dự án năng lượng một sóng EWP-EDF sẽ bao gồm 10 phao nổi được kết nối với một thiết bị chuyển đổi, đã được lắp đặt tại chỗ.

    Thiết bị chuyển đổi EWP-EDF One được đặt trên đất liền, tương tự như một trạm điện thông thường, cho phép dễ dàng tiếp cận để vận hành và bảo trì.

    Các cầu nổi và các cấu trúc hỗ trợ đã được xây dựng và đang được lắp đặt tại Israel bởi Lesico.

    Zalo
    Hotline