Eaton sẽ giới thiệu công nghệ cho xe thương mại chạy bằng hydro tại IAA Transportation 2024

Eaton sẽ giới thiệu công nghệ cho xe thương mại chạy bằng hydro tại IAA Transportation 2024

    Eaton sẽ giới thiệu công nghệ cho xe thương mại chạy bằng hydro tại IAA Transportation 2024

    Alt Photo

    Công ty quản lý năng lượng thông minh Eaton thông báo sẽ giới thiệu một loạt các giải pháp cải tiến dành cho xe thương mại chạy bằng hydro từ ngày 17 đến ngày 22 tháng 9 tại IAA Transportation 2024 ở Hanover, Đức.

    Scott Adams , phó chủ tịch cấp cao, Sản phẩm toàn cầu, Eaton's Mobility Group cho biết

    “Eaton tin rằng hydro có thể đóng vai trò quan trọng trong việc khử cacbon cho xe thương mại,”

    “Cho dù xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro hay động cơ đốt trong chạy bằng hydro, thì các giải pháp sáng tạo đa dạng của Eaton giúp chúng tôi trở thành đối tác cung cấp có giá trị.”

    Công nghệ TVS của Eaton cải thiện hiệu suất của pin nhiên liệu

    Việc tuần hoàn hydro dư thừa qua ngăn xếp pin nhiên liệu là rất quan trọng để đạt được hiệu suất cao trong pin nhiên liệu. Dựa trên công nghệ TVS của Eaton, quạt tuần hoàn hydro của công ty sẽ tuần hoàn hydro dư thừa vào đầu vào của ngăn xếp, kéo dài tuổi thọ của hệ thống thông qua quá trình thanh lọc anode, quản lý nước và giảm các vấn đề khởi động lạnh đồng thời tối đa hóa việc sử dụng hydro bằng cách cải thiện hiệu suất và khả năng phản hồi của ngăn xếp.

    Động cơ H2 ICE cần nhiều không khí hơn đáng kể cho quá trình đốt cháy. Bộ siêu nạp TVS của Eaton cung cấp khả năng tạo ra luồng không khí tức thời ở tốc độ động cơ thấp, có thể ngắt kết nối để giảm tổn thất ký sinh khi không cần thiết và có thể được tối ưu hóa để bổ sung cho bộ tăng áp trong các ứng dụng siêu tăng áp.

    Các giải pháp ICE hydro đặt ra những thách thức đòi hỏi các giải pháp sáng tạo

    Động cơ đốt trong chạy bằng hydro đặt ra những thách thức riêng thuộc lĩnh vực chuyên môn của Eaton – quản lý không khí động cơ.

    Động cơ H2 ICE có nhiệt độ buồng đốt cao hơn so với động cơ diesel, khiến chúng dễ bị tự bốc cháy bề mặt hoặc gõ. Eaton, một trong những nhà sản xuất van động cơ lớn nhất toàn cầu, đã tận dụng kinh nghiệm sâu rộng của mình để phát triển thế hệ van rỗng tiếp theo được thiết kế dành riêng cho xe thương mại và các ứng dụng chạy bằng hydro. Thiết kế sáng tạo của van rỗng mới tạo ra nhiệt độ thấp hơn, giúp giảm nguy cơ gõ động cơ và cho phép sản xuất van bằng vật liệu tiết kiệm chi phí hơn.

    Xe đốt trong chạy bằng hydro cần có phanh động cơ mạnh mẽ

    Động cơ H2 ICE cần phanh động cơ nhiều hơn do tỷ số nén thấp. Phanh động cơ 1,5 thì của Eaton cung cấp lực phanh nhiều hơn 40% ở tốc độ thấp so với phanh động cơ thông thường. Thử nghiệm đã chỉ ra rằng sự kết hợp giữa bộ siêu nạp Eaton và phanh động cơ 1,5 thì cung cấp lực phanh bổ sung lên đến 20%.

    Để biết thêm thông tin về các giải pháp cho thị trường xe thương mại của Eaton, hãy ghé thăm Sảnh 21, Gian hàng B22 tại IAA Transportation 2024.

    Eaton là một công ty quản lý năng lượng thông minh chuyên bảo vệ môi trường và cải thiện chất lượng cuộc sống cho mọi người ở khắp mọi nơi. Chúng tôi sản xuất các sản phẩm cho thị trường trung tâm dữ liệu, tiện ích, công nghiệp, thương mại, chế tạo máy, dân dụng, hàng không vũ trụ và di động. Chúng tôi được hướng dẫn bởi cam kết kinh doanh đúng đắn, hoạt động bền vững và giúp khách hàng quản lý năng lượng ─ ngày hôm nay và trong tương lai. Bằng cách tận dụng các xu hướng tăng trưởng toàn cầu về điện khí hóa và số hóa, chúng tôi đang đẩy nhanh quá trình chuyển đổi của hành tinh sang các nguồn năng lượng tái tạo, giúp giải quyết những thách thức cấp bách nhất của thế giới về quản lý năng lượng và xây dựng một xã hội bền vững hơn cho mọi người ngày nay và các thế hệ mai sau.

    Eaton được thành lập vào năm 1911 và đã được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán New York trong hơn một thế kỷ. Chúng tôi báo cáo doanh thu là 23,2 tỷ đô la vào năm 2023 và phục vụ khách hàng tại hơn 160 quốc gia. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập http://www.eaton.com. Theo dõi chúng tôi trên LinkedIn.

    Eaton sẽ giới thiệu công nghệ cho xe thương mại chạy bằng hydro tại IAA Transportation 2024,

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline