Đường sắt điện Nankai tự vận chuyển hệ thống năng lượng mặt trời lớn cho khu phức hợp thương mại

Đường sắt điện Nankai tự vận chuyển hệ thống năng lượng mặt trời lớn cho khu phức hợp thương mại

    Bắt đầu từ tháng 11, Đường sắt Điện Nankai sẽ bắt đầu tự ủy thác cung cấp điện được tạo ra bởi siêu năng lượng mặt trời (nhà máy điện mặt trời quy mô lớn) của mình cho Namba Parks và Namba Skyo, các khu phức hợp thương mại gần Ga Namba ở Osaka. Enaris (Chiyoda-ku, Tokyo) cung cấp dịch vụ hỗ trợ tự gửi hàng. Nó được công bố vào ngày 8 tháng 10.

    (Nguồn: Năng lượng)

    Sơ đồ tự gửi hàng
    (nguồn: Enerith)

    Công ty sẽ tự ký gửi lượng điện do Nhà máy điện mặt trời Nankai Kominedai sản xuất, có công suất khoảng 3,7MW, đang được phát triển tại thành phố Hashimoto, tỉnh Wakayama. Công suất phát điện hàng năm dự kiến ​​khoảng 6 triệu kWh. Nó dự kiến ​​sẽ cung cấp khoảng 10% lượng điện được sử dụng bởi Namba Parks và 20% Namba Skyo. Enerith sẽ chịu trách nhiệm xây dựng và trình kế hoạch phát điện cũng như thanh toán các khoản phí mất cân bằng liên quan đến việc tự gửi hàng.

    (Nguồn: Đường sắt điện Nankai)

    Công viên Namba
    (Nguồn: Đường sắt điện Nankai)

    Để bù đắp sự thiếu hụt, chúng tôi sẽ giới thiệu menu giá điện bao gồm các chứng chỉ không hóa thạch có theo dõi và chúng tôi sẽ chuyển tất cả lượng điện được sử dụng bởi cả hai cơ sở, bao gồm các cơ sở thương mại và người thuê văn phòng, sang các nguồn năng lượng tái tạo, biến chúng thành carbon -miễn phí. Tổng cộng, cả hai cơ sở này dự kiến ​​sẽ giảm lượng khí thải CO2 khoảng 16.000 tấn mỗi năm, tương đương với khoảng 5.800 hộ gia đình bình thường.

    (Nguồn: Đường sắt điện Nankai)

    Namba Skyo
    (Nguồn: Đường sắt điện Nankai)

    Tập đoàn Đường sắt Điện Nankai đặt mục tiêu đạt được lượng khí thải CO2 bằng 0 vào năm 2050 và đặt mục tiêu giảm lượng khí thải CO2 từ 46% trở lên so với năm 2013 vào năm 2030. Mức giảm thực tế trong năm tài chính 2023 là 30,8%. Cho đến nay, thiết bị phát điện bằng năng lượng mặt trời đã được lắp đặt tại cơ sở của công ty ở Misaki-cho, tỉnh Osaka và toàn bộ tập đoàn tạo ra khoảng 4 triệu kWh mỗi năm, còn tuyến Rapid Express và Cáp treo Koyasan được vận hành bằng 100% năng lượng tái tạo. .

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline