Được đề xuất bởi Hà Lan tại Dubai Expo! Tấm năng lượng mặt trời mới thân thiện với môi trường

Được đề xuất bởi Hà Lan tại Dubai Expo! Tấm năng lượng mặt trời mới thân thiện với môi trường

    Được đề xuất bởi Hà Lan tại Dubai Expo! Tấm năng lượng mặt trời mới thân thiện với môi trường

     

    Phát điện quang điện là một phương pháp phát điện thân thiện với môi trường. Ngoài ra, Hà Lan đề xuất một bảng điều khiển năng lượng mặt trời mới sử dụng vật liệu và thuốc nhuộm thân thiện với môi trường. Chúng ta hãy nhìn vào công nghệ năng lượng mặt trời mới nhất.

    Hình ảnh chính: Ánh sáng thông qua các tấm pin mặt trời cũng được cung cấp cho các cây trồng trong trang trại thẳng đứng hình nón được xây dựng trong tòa nhà.

    Từ hà lan
    Sức mạnh của thiết kế x bảng điều khiển năng lượng mặt trời
    Tại Gian hàng Hà Lan tại Dubai Expo được tổ chức ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đến cuối tháng 3 năm 2022, du khách được chào đón bởi những tấm pin mặt trời sẽ thay đổi đáng kể hình ảnh về sản xuất điện mặt trời từ trước đến nay. Các tế bào năng lượng mặt trời màng mỏng hữu cơ màu thế hệ thứ ba do Mahjong Van Ober Studio, một văn phòng thiết kế tại quốc gia này đề xuất, tạo ra điện bằng cách chiếu ánh sáng lên các đường và hoa văn màu xanh lam và hồng được lắp đặt trên giếng trời.

    Ngoài ra, nó lấp đầy gian hàng với ánh sáng đầy màu sắc như kính màu. Vì nó được làm bằng vật liệu và thuốc nhuộm thân thiện với môi trường nên nguy cơ rò rỉ các chất độc hại là thấp ngay cả khi nó không được xử lý đúng cách khi tấm panel được xử lý. Nó cũng mỏng, nhẹ và dễ mang theo, và sẽ được tháo rời và tái sử dụng ở những nơi khác sau Expo. Đó là một nỗ lực mới nhằm coi sản xuất điện mặt trời không chỉ là một công nghệ mà còn là một giá trị lay động trái tim mọi người với sức mạnh của thiết kế.

    Trạng thái của pin mặt trời được lắp đặt trên trần nhà khi nhìn từ bên ngoài của gian hàng.

    DATA

    Zalo
    Hotline