Được chọn là đối tác kinh doanh cho dự án trạm hydro do Công ty Cảng Auckland thực hiện

Được chọn là đối tác kinh doanh cho dự án trạm hydro do Công ty Cảng Auckland thực hiện

    Được chọn là đối tác kinh doanh cho dự án trạm hydro do Công ty Cảng Auckland thực hiện
    New Zealand khởi động dự án hydro thứ hai


    Obayashi Corporation (Trụ sở chính: Minato-ku, Tokyo; Chủ tịch: Kenji Hasuwa) điều hành Ports of Auckland Limited (POAL) (Trụ sở chính: Auckland, New Zealand; CEO: Tony), công ty quản lý cảng nhập khẩu lớn nhất New Zealand. Gibson) đã được chọn với tư cách là đối tác kinh doanh cho việc kinh doanh trạm hydro. POAL là một công ty đại chúng được sở hữu 100% bởi Thành phố Auckland.

    Năm 2020, chính phủ New Zealand đặt ra chính sách tăng lượng điện năng tạo ra từ năng lượng tái tạo từ mức xấp xỉ 80% hiện nay lên 100% vào năm 2030. Ngoài ra, quốc gia này đang tích cực thúc đẩy việc sử dụng hydro, chẳng hạn như thông báo đề xuất "Tầm nhìn về Hydrogen ở New Zealand" (*1) liên quan đến các chiến lược sử dụng hydro trong lĩnh vực năng lượng và giao thông vận tải của New Zealand.

    Trong bối cảnh đó, POAL, công ty quản lý nhiều cảng và các cơ sở liên quan ở Auckland, thành phố thương mại lớn nhất của đất nước, đã thông báo rằng họ sẽ đạt được mức phát thải bằng không (*2) vào năm 2040. Là một phần của nỗ lực này, Tập đoàn Obayashi đã được chọn làm đối tác kinh doanh cho dự án phát triển trạm hydro và cơ sở sản xuất hydro xanh trên một khu đất gần khu vực trung tâm thành phố và chuyển các phương tiện cảng thuộc sở hữu sang hydro- xe chạy bằng nhiên liệu. ruộng lúa.

    Kể từ khoảng năm 2014, Tập đoàn Obayashi đã tập trung vào tiềm năng năng lượng tái tạo ở New Zealand. Việc xây dựng một cơ sở sản xuất và cung cấp hydro xanh cấp megawatt có nguồn gốc từ sản xuất điện địa nhiệt đã bắt đầu và sau khi hoàn thành việc xây dựng vào tháng 3 năm nay, sẽ đi vào hoạt động đã bắt đầu hướng tới hoạt động toàn diện. Sáng kiến ​​tiên tiến này và triết lý khử cacbon đặt ra trong tầm nhìn dài hạn "Tầm nhìn bền vững Obayashi 2050" theo đuổi sự bền vững của "trái đất, xã hội và con người" đã được đánh giá, dẫn đến lựa chọn này.

    Trong tương lai, POAL và Tập đoàn Obayashi sẽ thành lập công ty liên doanh và thúc đẩy dự án này với mục đích trở thành mô hình hàng đầu về tính bền vững trong lĩnh vực cảng và các chuỗi cung ứng xung quanh. Chúng tôi cũng đang xem xét mở rộng năng lực sản xuất và cung ứng của mình để phù hợp với việc kích thích cung và cầu hydro ở New Zealand.

    Obayashi sẽ thành lập Bộ phận Năng lượng Xanh mới vào tháng 4 năm 2021 và sẽ sản xuất hydro xanh bằng cách sử dụng năng lượng địa nhiệt ở Kokonoe, tỉnh Oita, ngoài hai dự án hydro ở New Zealand, nhằm đạt được mức trung hòa carbon. của nhà máy trình diễn vào tháng 7 năm 2021. Chúng tôi sẽ tiếp tục tích hợp khả năng cung cấp năng lượng, công nghệ và bí quyết của Tập đoàn Obayashi để cung cấp các giải pháp năng lượng góp phần hiện thực hóa một xã hội bền vững.

    *1 Tầm nhìn về Hydrogen ở New Zealand
    Một đề xuất về chiến lược sử dụng hydro được chính phủ New Zealand công bố vào tháng 9 năm 2019
    *2 Không khí thải
    Không phát thải CO2
    *3 Niềm tin Tuaropaki
    Một tổ chức ủy thác thuộc sở hữu của chủ đất Maori bản địa của New Zealand. Tổ chức ủy thác đã phát triển một trong những nhà máy điện địa nhiệt lớn nhất ở Nhật Bản, nhấn mạnh vào việc sử dụng tài nguyên bền vững và đã hoạt động ổn định kể từ khi khai trương vào năm 2000. Năng lượng địa nhiệt, hơi nước và nhiệt thải từ nhà máy điện cũng được sử dụng bởi các doanh nghiệp nông nghiệp như chế biến sữa và trồng trọt trong nhà kính ở vùng lân cận.
    Công ty cảng Auckland Hồ sơ công ty
    Tên công ty Ports of Auckland Limited
    Quản lý cảng (quản lý bến container và hàng rời, quản lý trung tâm hàng hóa ở phía nam Auckland, vận hành và quản lý cơ sở tàu du lịch, v.v.)
    Thành lập tháng 9 năm 1988
    Vốn 11,6 tỷ yên
    Hơn 500 nhân viên
    Ghi chú Công ty quản lý cảng container lớn nhất New Zealand, 100% vốn sở hữu của Hội đồng Auckland
    đó là tất cả

    Thắc mắc về vấn đề này
    Bộ phận quan hệ công chúng, Văn phòng truyền thông doanh nghiệp, Tập đoàn Obayashi
    mẫu yêu cầu

    Thông tin trong thông cáo báo chí là hiện tại tại thời điểm thông báo.


    Thông tin liên quan
    [Tính bền vững] Tầm nhìn bền vững Obayashi 2050
    Thành lập Trụ sở Năng lượng Xanh (kể từ ngày 1 tháng 4 năm 2021)
    Khởi công xây dựng nhà máy trình diễn sản xuất điện và năng lượng địa nhiệt đầu tiên của Nhật Bản (kể từ ngày 9 tháng 7 năm 2020)
    Ký kết thỏa thuận nghiên cứu chung với Tuaropaki Trust và khởi công xây dựng nhà máy sản xuất hydro (kể từ ngày 27 tháng 12 năm 2018)

    Zalo
    Hotline