Dự luật đã ký cho nhà máy ắc quy năng lượng tái tạo West Virginia

Dự luật đã ký cho nhà máy ắc quy năng lượng tái tạo West Virginia

    Dự luật đã ký cho nhà máy ắc quy năng lượng tái tạo West Virginia

    Bill signed for West Virginia renewable energy battery plant

    Thống đốc bang West Virginia Jim Justice, phải, đưa một cây bút được sử dụng để ký vào House Bill 2882 cho Thị trưởng Weirton Harold "Bubba" Miller, trong khi CEO Energy CEO Mateo Jaramillo đồng hồ Mateo Jaramillo. HB 2882 cung cấp 105 triệu đô la cho các kế hoạch của Form Energy để xây dựng một cơ sở sản xuất pin, Thứ Sáu, ngày 24 tháng 2 năm 2023, tại Weirton, W.Va. Ảnh: Craig Howell/The Weirton Daily Times thông qua AP


    Thống đốc của West Virginia hôm thứ Sáu đã ký một dự luật trao 105 triệu đô la tài trợ cho một nhà máy pin năng lượng tái tạo ở một thị trấn thép cũ.

    Thống đốc Jim Justice đã ký dự luật tại địa điểm của cơ sở sản xuất theo kế hoạch của Form Energy trong cộng đồng Weirton phía bắc Panhandle. Nhà máy rộng 55 mẫu sẽ sản xuất pin không khí sắt và được dự đoán sẽ tạo ra ít nhất 750 việc làm trong khoản đầu tư 760 triệu đô la.

    "Nó sẽ biến đổi cộng đồng này theo mọi cách tích cực mà bạn có thể tưởng tượng," Justice nói.

    Tổng cam kết của tiểu bang cho dự án là 290 triệu đô la, bao gồm 75 triệu đô la đã đầu tư vào việc mua tài sản và để bắt đầu công việc cơ sở hạ tầng.

    Weirton Steel, nơi điều hành một khu đất rộng gần 800 mẫu dọc theo sông Ohio ở thị trấn khoảng 19.000 cư dân, đã thuê khoảng 13.000 công nhân xung quanh Thế chiến II. Công ty đã nộp đơn xin bảo vệ phá sản vào năm 2003.

    "Chúng tôi rất vinh dự được chọn di sản của địa điểm lịch sử này và tiếp tục truyền thống về sản xuất trên địa điểm này", Giám đốc điều hành Năng lượng Mateo Jaramillo nói. "Mô hình của thị trấn Weirton là thành công và đoàn kết, và đó là cách chúng tôi thấy dự án này trong tương lai. Chúng tôi cam kết với một đoạn đường dài."

    Bill signed for West Virginia renewable energy battery plant


    Thống đốc bang West Virginia Jim Justice, trung tâm, được Giám đốc điều hành Năng lượng Mateo Jaramillo, bên trái, và Thị trưởng Weirton Harold Miller và Babydog ở bên phải, nói về House Bill 2882, luật pháp sẽ cung cấp 105 triệu đô la cho cơ sở sản xuất pin theo kế hoạch của Form Energy, Thứ Sáu, Thứ Sáu, Thứ Sáu , Ngày 24 tháng 2 năm 2023, tại Weirton, W.Va. Ảnh: Craig Howell/The Weirton Daily Times qua AP


    Đây là nhà máy toàn quy mô đầu tiên cho Năng lượng mẫu có trụ sở tại Massachusetts, có cơ sở sản xuất phi công cách Weirton ở phía tây nam Pennsylvania khoảng một giờ.

    Jaramillo đã cho biết Mẫu năng lượng tập trung vào công nghệ và sản xuất lưu trữ năng lượng. Nó đã phát triển một pin có các thành phần hoạt động là sắt, nước và không khí và có khả năng lưu trữ điện trong 100 giờ. Chương trình phát triển kinh doanh hệ thống truyền động của nhà sản xuất ô tô của Jaramillo Tesla cho đến năm 2016.

    Trong thập kỷ tiếp theo, mục tiêu của công ty về pin là mở khóa nhu cầu lưu trữ năng lượng thứ sáu cho lưới điện của Hoa Kỳ.

    Form Energy dự kiến sẽ bắt đầu xây dựng trong năm nay, với việc sản xuất các hệ thống pin sẽ bắt đầu vào năm 2024. Công ty có một số nhà đầu tư nổi bật, bao gồm cả người sáng lập Microsoft Bill Gates và người sáng lập Amazon Jeff Bezos, và nó đã tuyên bố phản đối nhiên liệu hóa thạch.

    Đó là một đại diện khác của sự thay đổi đang diễn ra ở Tây Virginia giàu than khi các nhà lãnh đạo nhà nước tìm kiếm các doanh nghiệp sử dụng các hình thức năng lượng sạch hơn trong khi bảo tồn nguồn gốc của nhà nước. Trong năm qua, tiểu bang đã chứng kiến một số thông báo chính cho các dự án năng lượng thay thế, bao gồm các nhà máy pin xanh và khu công nghiệp được Warren Buffett hậu thuẫn được cung cấp bởi năng lượng tái tạo.

    West Virginia đã mất hàng ngàn công việc khai thác than trong thập kỷ qua khi các công ty và tiện ích khám phá bằng cách sử dụng các nguồn năng lượng khác như khí đốt tự nhiên, năng lượng mặt trời và gió.

    "Hôm nay chúng ta cần đa dạng hóa nhiều hơn," Justice nói. "Đó là công việc của chúng tôi để nắm lấy. Đó là công việc của chúng tôi để tiến về phía trước."

    Zalo
    Hotline