Doosan ký kết thỏa thuận O&M gió ngoài khơi 100MW tại Hàn Quốc

Doosan ký kết thỏa thuận O&M gió ngoài khơi 100MW tại Hàn Quốc

    Doosan ký kết thỏa thuận O&M gió ngoài khơi 100MW tại Hàn Quốc
    Nhà sản xuất sẽ vận hành và bảo trì dự án Jeju Hallim 100MW từ năm 2024

    Doosan Heavy Industries & Construction đã ký thỏa thuận dịch vụ 20 năm với Korea Midland Power (KOMIPO) để cung cấp các hoạt động và bảo trì cho trang trại gió ngoài khơi Jeju Hallim 100MW.

    Doosan cho biết hợp đồng trị giá 180 tỷ KRW (135 triệu euro).

    Jeju Hallim đang được phát triển ở vùng biển gần Cảng Hallim ở phía tây bắc của đảo Jeju ngoài khơi Hàn Quốc.

    Nó sẽ có 18 tuabin Doosan 5,5MW và dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động vào năm 2024.

    Dự án thuộc sở hữu của Công ty Điện gió ngoài khơi Jeju Hallim, được thành lập bởi Tập đoàn Điện lực Hàn Quốc, KOMIPO, Hyundai Engineering & Construction và KEPCO E&C.

    Công việc EPC sẽ được thực hiện bởi Hyundai E&C, KEPCO E&C và Quản lý Năng lượng Hàng đầu Hàn Quốc.

    Giám đốc điều hành tập đoàn kinh doanh dịch vụ điện lực Doosan Heavy Industries & Construction, Hongook Park cho biết: “Được hỗ trợ bởi thành tích cung cấp và vận hành thành công các tuabin gió cho trang trại gió ngoài khơi Jeju Tamra và trang trại gió ngoài khơi Tây Nam, chúng tôi cũng có thể giành được thỏa thuận dịch vụ O&M cho trang trại gió ngoài khơi Hallim ngay sau khi giành được thỏa thuận nhà cung cấp cho dự án này.

    “Bằng cách tận dụng thành tích mạnh mẽ của chúng tôi và áp dụng tuabin gió ngoài khơi lớn nhất Hàn Quốc, mô hình 8MW, hiện đang được chạy thử nghiệm, Doosan có kế hoạch củng cố hơn nữa vị trí của mình với tư cách là công ty điện gió ngoài khơi hàng đầu của Hàn Quốc.”

    Zalo
    Hotline