Động cơ đốt hydro này là giải pháp thay thế EV mà chúng tôi đã chờ đợi - Hotcars

Động cơ đốt hydro này là giải pháp thay thế EV mà chúng tôi đã chờ đợi - Hotcars

    Động cơ đốt hydro này là giải pháp thay thế EV mà chúng tôi đã chờ đợi - Hotcars

    hydrogen combustion engine

    Động cơ đốt hydro này là phương án EV mà chúng tôi đã chờ đợi - Hotcars.

    Động cơ đốt cháy nội bộ mới phát triển của JCB là một sự thay thế không phát xạ cho các EV và pin nhiên liệu chạy bằng tế bào lithium.

    Năng lượng xanh là nơi thế giới đang đứng đầu. Mặc dù hydro không phổ biến như EVS, nguồn năng lượng đang bùng nổ với tiềm năng và có vẻ thiết thực hơn nhiều so với các lựa chọn thay thế không phát thải khác. Mặc dù hydro là phổ biến trong chiêu bài tế bào nhiên liệu của nó, một phiên bản đốt trong có lẽ không quen thuộc. Mặc dù các nỗ lực của động cơ hydro trước đây đã trở thành tiêu đề, nhưng JCB JCB mà thực sự đẩy các ranh giới kỹ thuật ở đây.

    Động cơ đốt cháy nội bộ mới phát triển của JCB là một sự thay thế không phát xạ cho ô tô điện và pin nhiên liệu. Là một nhà sản xuất máy móc hạng nặng, JCB nhận thức rõ về các vấn đề với việc điện khí hóa máy xúc hoặc bộ tải backhoe. Tâm trí bạn, công ty có nhiều máy điện và tế bào nhiên liệu hoạt động trong đội hình của họ. Vì vậy, nó không giống như họ đã thử chúng.

    Nhà sản xuất thiết bị hạng nặng của Anh cho rằng động cơ hydro có thể thu hẹp khoảng cách giữa việc sử dụng công nghệ đốt hiện có trong khi giữ cho mọi thứ đơn giản, rẻ tiền và không khí thải. Trong video mới nhất của Harry, nhà để xe, JCB giải thích công nghệ hydro của họ gần như sẵn sàng sản xuất như thế nào và đó là tương lai của tất cả các máy móc hạng nặng như vậy. Ai biết được, nó thậm chí có thể, một ngày, nhỏ giọt xuống xe chở khách.

    Là một động cơ đốt hydro có thể không?

    Như họ nói, sự cần thiết là mẹ của phát minh. JCB đã bị ấn tượng với vấn đề phát thải bằng không mà không hy sinh sức mạnh và chi phí mua hàng. Trong một tập phim nhà để xe Harry trước đây, Lord Bamford, chủ tịch của JCB, đã đề cập rằng xe chở khách, trung bình, chạy khoảng 300 giờ mỗi năm. Ngược lại, một backhoe hạng nặng thông thường sẽ có hàng giờ chạy gần 10 lần số tiền đó. Ông nói thêm rằng ở các quốc gia như Ấn Độ, máy móc của quy mô này chạy ít nhất 5000 giờ mỗi năm.

    Vì vậy, để có điện chạy một thiết bị công nghiệp trong tám giờ ở mức tối thiểu đòi hỏi phải có nhiều pin hơn đáng kể. Nó không chỉ tăng vọt các chi phí liên quan, mà còn thêm một tấn phức tạp và tăng trọng lượng tổng thể. Do đó, các kỹ sư đã phải suy nghĩ triệt để.

    Lo và kìa, động cơ hydro JCB đã ra đời. Hiện tại, JCBS hoạt động bằng cách sử dụng động cơ diesel. Nhưng bằng cách làm lại rộng rãi động cơ của họ, các kỹ sư đã có thể chạy nó bằng nhiên liệu hydro. Theo JCB, không có gì khác ngoài hơi nước được phát ra từ ống kéo bằng CO2 tại điểm sử dụng. Hơn nữa, JCB tuyên bố rằng bộ tải backhoe nguyên mẫu của nó, được trang bị động cơ hydro mới này, có thể làm mọi thứ tương đương chạy bằng động cơ diesel của nó có thể làm.

    Sửa đổi động cơ chính, như được chỉ ra bởi Giám đốc kỹ thuật Ryan Ballard, bao gồm các thay đổi đối với các đầu xi lanh và sự kết hợp của một bộ tăng áp quán tính thấp. Chúng được thực hiện để cung cấp không khí nhanh hơn và để phù hợp với sự chuyển đổi từ đánh lửa nén sang đánh lửa. Việc thiết lập không chỉ tiếp tục sử dụng các thành phần quen thuộc, mà thời gian tiếp nhiên liệu hydro cũng giống như bất kỳ nhiên liệu thông thường nào. Thêm vào đó là sự gia tăng ít để không có chi phí sở hữu và bảo trì.

    Tại sao don lồng chúng ta sử dụng động cơ hydro?

    Có nhiều lý do tại sao một động cơ hydro không phổ biến như đối tác diesel hoặc xăng của nó. Vì EV đang trở thành một xu hướng và nhiều ưu đãi của chính phủ ủng hộ điện hơn hydro, nên việc áp dụng rộng rãi không đơn giản như các lựa chọn thay thế không phát thải khác.

    Ngoài ra, hydro là giá rẻ và vẫn chưa phải là một loại nhiên liệu sạch. Tuy nhiên, một số chất điện phân quy mô công nghiệp đang được sản xuất trên toàn cầu. Ngay cả các quốc gia như Mỹ và Ấn Độ đang đầu tư mạnh vào các chính sách hydro xanh. Vì vậy, nó chỉ là vấn đề thời gian trước khi hydro trở nên sạch hơn và giá cả phải chăng hơn.

    Một nhược điểm đã biết của băng hydro là sản xuất các oxit nitơ hoặc NOx. Lý do là nhiệt độ hoạt động cao. Tuy nhiên, các kỹ sư của JCB đã tìm ra một cách thông minh để phá vỡ điều này bằng cách chạy động cơ trên một hỗn hợp nhiên liệu nạc. Hydrogen cho một khối lượng nhất định có mật độ năng lượng gấp ba lần của động cơ diesel.

    Điều này cho phép nhóm có được các số liệu mô -men xoắn tương tự mà không chạy động cơ quá phong phú. Một cách khác để loại bỏ NOx là thông qua giảm xúc tác chọn lọc, một thực tế phổ biến trong các động cơ diesel hiện đại.

    Động cơ hydro và tương lai của chúng

    Rõ ràng, động cơ hydro là có thể. Nó chỉ là một vấn đề phát triển cơ sở hạ tầng, kiểm tra độ bền và tiếp nhận thị trường đại chúng. Ở châu Âu, ngành công nghiệp vận tải đang xem hydro như một sự thay thế EV khả thi.

    Ngoài ra, nhiều trạm tiếp nhiên liệu đang được mở tại Pháp và Đức. Xe tải điện có hình phạt trọng lượng lớn và thời gian nạp tiền. Hơn nữa, chúng quá đắt đối với người lái xe tải trung bình và khó khăn/không thể đi được 

    RK trên. Đây không phải là trường hợp với giải pháp hydro JCB.

    Hãy để không nhảy súng và gọi EV là tất cả và cuối cùng của giao thông vận tải. Nó quá sớm để nói bất cứ điều gì. Tất cả mọi người nhu cầu khác nhau. Từ thói quen lái xe đến địa lý và cơ sở hạ tầng, có nhiều biến số ảnh hưởng đến việc áp dụng lộ trình chỉ dành cho EV.

    Chúng ta nên nhận ra rằng thử nghiệm với nhiều lựa chọn có sẵn có cơ hội thành công tốt hơn so với việc buộc mọi người phải áp dụng một giải pháp có thể. Hiểu rằng chúng ta cần có một loạt các công nghệ để đạt được vị trí trung tính carbon. Chúng tôi không thể cho rằng một kích thước phù hợp với tất cả. Đa dạng hóa là chìa khóa. Và hydro có sẵn rất nhiều trông giống như một sự thay thế EV thực tế mà chúng ta không nên nhắm mắt làm ngơ.

    Zalo
    Hotline