Đơn vị Cơ sở hạ tầng Keppel hợp tác để khám phá các dự án xanh ở Indonesia

Đơn vị Cơ sở hạ tầng Keppel hợp tác để khám phá các dự án xanh ở Indonesia

    Đơn vị Cơ sở hạ tầng Keppel hợp tác để khám phá các dự án xanh ở Indonesia
    (Từ trái sang) Andrew Mingst, giám đốc Chevron New Energies International; Dannif Danusaputro, giám đốc điều hành của Pertamina; và Chua Yong Hwee, giám đốc Keppel New Energy, tại lễ ký kết thỏa thuận nghiên cứu chung.

    Joint20Study20Agreement20.jpg

    ẢNH: CÔNG TY CỔ PHẦN KEPPEL

    KEPPEL New Energy, một công ty con của chi nhánh cơ sở hạ tầng của Keppel Corporation, sẽ hợp tác với Pertamina Power Indonesia và Chevron New Energies International để khám phá sự phát triển của các dự án hydro xanh và amoniac xanh sử dụng năng lượng tái tạo ở Indonesia.

    Các công ty sẽ đánh giá tính khả thi của việc phát triển một cơ sở hydro xanh, chạy bằng năng lượng địa nhiệt, để sản xuất ít nhất 40.000 tấn hydro mỗi năm.

    Hydro xanh được quảng cáo là một nhân tố tiềm năng thay đổi cuộc chơi trong cuộc đua về lượng khí thải ròng bằng không bằng cách cắt giảm sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch. Trong khi nhiên liệu thay thế thường được tạo ra thông qua quá trình điện phân từ nước, amoniac xanh cũng có thể được sử dụng làm chất mang để cung cấp hydro xanh.

    Dự án dự kiến ​​sẽ đóng góp vào mục tiêu của Indonesia là đạt được mức phát thải ròng bằng không vào năm 2060.

    Với khoảng 40% tài nguyên địa nhiệt trên thế giới, Indonesia có “nguồn tài nguyên rộng lớn và tiềm năng to lớn về năng lượng tái tạo và các-bon thấp”, Cindy Lim, giám đốc điều hành của Keppel Infrastructure cho biết.

    Mối quan hệ đối tác đã được xác nhận vào thứ Sáu (11 tháng 11) thông qua một thỏa thuận nghiên cứu chung được ký kết bởi ba công ty tại Diễn đàn Đầu tư Doanh nghiệp 20 ở Bali.

    Đây là mối quan hệ hợp tác thứ hai của Keppel Infrastructure trong nhiều tháng, sau thông báo về sự hợp tác tương tự với công ty năng lượng tái tạo GreenKo của Ấn Độ vào tháng 10.

    Keppel Corporation không kỳ vọng mối quan hệ hợp tác sẽ có bất kỳ ảnh hưởng trọng yếu nào đến thu nhập trên mỗi cổ phiếu và tài sản hữu hình ròng của công ty trong năm tài chính hiện tại.

    Zalo
    Hotline