Đối với phát triển đất rừng, đảm bảo an toàn là ưu tiên hàng đầu và chúng tôi hướng tới mục tiêu sản xuất điện mặt trời đóng góp cho khu vực.

Đối với phát triển đất rừng, đảm bảo an toàn là ưu tiên hàng đầu và chúng tôi hướng tới mục tiêu sản xuất điện mặt trời đóng góp cho khu vực.

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Đối với phát triển đất rừng, đảm bảo an toàn là ưu tiên hàng đầu và chúng tôi hướng tới mục tiêu sản xuất điện mặt trời đóng góp cho khu vực.

    Việc phát triển đất rừng trong lĩnh vực kinh doanh sản xuất điện quang điện, đã thu hút sự chú ý từ thảm họa dòng chảy mảnh vụn xảy ra ở thành phố Atami, tỉnh Shizuoka. Ông Yasuki Tadokoro, Tổng Giám đốc Ban Công nghệ Hệ thống của Hiệp hội Năng lượng Quang điện Nhật Bản (JPEA), sẽ giải thích các hướng dẫn liên quan đến lắp đặt và các trường hợp tham khảo do nhóm nghiên cứu trình bày về phát triển đất rừng.

    Tại một nhóm nghiên cứu về phát triển đất rừng
    Giới thiệu các sáng kiến ​​trong ngành
    Hiệp hội Năng lượng Quang điện Nhật Bản (JPEA) cho biết trong một cuộc điều trần tại "Nhóm Nghiên cứu về Tiêu chuẩn Giấy phép Phát triển Đất Rừng để Sản xuất Điện Mặt Trời (lần thứ 2)" của Cơ quan Lâm nghiệp được tổ chức gần đây, "Nhằm mục đích lan truyền âm thanh của việc phát điện quang điện.", The những nỗ lực mới nhất và các tài liệu khác được hiển thị. Nhóm nghiên cứu này đang thảo luận để xem xét các tiêu chuẩn cho phép phát triển đất rừng với mục đích lắp đặt các cơ sở phát điện quang điện.

    JPEA tin rằng “đảm bảo an toàn và đảm bảo sự yên tâm của người dân sống trong cộng đồng” và “năng lượng gần gũi với cộng đồng và đóng góp cho cộng đồng” là những yếu tố không thể thiếu để tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ của sản xuất điện mặt trời, và chúng tôi đang hợp tác với đây. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu các hướng dẫn liên quan đến cài đặt và các ví dụ tham khảo từ các tài liệu được trình bày tại nhóm nghiên cứu.

    Theo đa dạng hóa hình thức lắp đặt
    Xây dựng các hướng dẫn khác nhau
    JPEA đã xây dựng các hướng dẫn khác nhau cho việc lập kế hoạch, thiết kế, xây dựng, bảo trì, thải bỏ điện mặt trời, v.v. và đã phổ biến rộng rãi chúng để phổ biến rộng rãi. Đặc biệt, về thiết kế và thi công, chúng tôi đang nghiên cứu hợp tác với NEDO, AIST, Tổ chức đánh giá độ bền kết cấu,… và đã đưa ra các hướng dẫn thiết kế theo đa dạng hóa hình thức lắp đặt.


    ● Hướng dẫn thiết kế cho hệ thống phát điện quang điện trên mặt đất
    ● Hướng dẫn thiết kế và xây dựng hệ thống phát điện mặt trời lắp đặt trên mái dốc
    ● Hướng dẫn thiết kế và xây dựng hệ thống phát điện quang điện kiểu nông trại
    ● Hướng dẫn thiết kế và xây dựng hệ thống phát điện quang điện gắn trong nước

    Tạo với cộng đồng
    Góp phần mở rộng năng lượng tái tạo
    Dưới đây là một số ví dụ tham khảo về các công ty thành viên được đệ trình lên Ủy ban Liên lạc Doanh nghiệp Sản xuất Điện của JPEA như một sáng kiến ​​nhấn mạnh sự cân nhắc đối với khu vực và môi trường. JPEA sẽ tiếp tục đóng góp vào việc mở rộng "năng lượng tái tạo / đồng sáng tạo khu vực" được tạo ra cùng với khu vực.

    Sự khéo léo và cân nhắc để phòng chống thiên tai

    ▲ Đã lắp đặt kênh thoát nước tách nước ngọt và nước bùn.

    ▲ Lắp đặt bể cát và bộ lọc sinh học

    ▲ Đường dẫn đến kênh thoát nước bằng một con đập nhỏ

    ▲ Lắp đặt thêm các kênh thoát nước, lắp đặt các bộ lọc đa chức năng

    Zalo
    Hotline