DNV nhận công việc kỹ sư của chủ sở hữu Hàn Quốc 1500MW

DNV nhận công việc kỹ sư của chủ sở hữu Hàn Quốc 1500MW

    DNV nhận công việc kỹ sư của chủ sở hữu Hàn Quốc 1500MW
    Hợp đồng với Elenergy để cung cấp dịch vụ FEED cho dự án gió ngoài khơi Chujin đáy cố định

    DNV đã được bổ nhiệm làm kỹ sư của chủ sở hữu cho dự án gió ngoài khơi Chujin đáy cố định 1500MW của Elenergy Co (trong ảnh).

    Khi hoàn thành vào năm 2027, nhà máy Chujin dự kiến ​​sẽ là trang trại điện gió ngoài khơi quy mô thương mại lớn nhất cả nước.

    Với tư cách là kỹ sư của chủ sở hữu, DNV sẽ chỉ đạo Thiết kế Kỹ thuật Tiền mặt (FEED) và giám sát các nhà thầu trong các giai đoạn thiết kế, mua sắm, xây dựng, vận hành và vận hành cuối cùng để giảm thiểu rủi ro và chuẩn bị các giải pháp tối ưu cho các giai đoạn xây dựng của dự án.

    Trang trại điện gió sẽ nằm cách Chuja-do 10 km về phía đông của thành phố Jeju, phía nam tỉnh Jeonam, Hàn Quốc và sẽ bao gồm khoảng 100 tuabin gió.

    Dự án này được hỗ trợ bởi nhà đầu tư chiến lược Namsung Shipping, một hãng vận tải biển có trụ sở tại Hàn Quốc.

    Trang trại điện gió Chujin sẽ được xây dựng trong ba giai đoạn, bao gồm 500MW cho Giai đoạn I và thêm 1 GW cho Giai đoạn II & III.

    Dự án gió ngoài khơi này được thiết kế để hỗ trợ Thỏa thuận Mới Xanh, chiến lược phát triển quốc gia của Hàn Quốc nhằm thúc đẩy các sáng kiến ​​công nghệ carbon thấp và chuyển đổi sang nền kinh tế xanh.

    Với tốc độ gió ngoài khơi cao của Hàn Quốc và mức thâm nhập năng lượng tái tạo thấp ở mức 4% (các nhà máy than đóng góp hơn 40% sản lượng điện của đất nước), gió ngoài khơi mang lại cơ hội đáng kể để đóng góp vào hỗn hợp năng lượng của đất nước.

    Giám đốc điều hành Elenergy Jun Seok Lee cho biết: “Hầu hết các thị trường nước ngoài ở Châu Á Thái Bình Dương chỉ mới bắt đầu phát triển.

    "Điều hướng và quản lý rủi ro kỹ thuật và các quy định thị trường địa phương là rất quan trọng.

    "Đây là lý do tại sao chúng tôi chọn DNV làm cố vấn kỹ thuật cho dự án này - DNV không chỉ là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kỹ thuật điện gió ngoài khơi mà còn hiểu biết sâu sắc về các lý do đằng sau sự cố và sự không phù hợp của cơ sở hạ tầng điện trong một trang trại điện gió ngoài khơi.

    "Chúng tôi mong muốn thực hiện các dự án một cách suôn sẻ và điều đó đòi hỏi một đối tác có hiểu biết sâu sắc và kiến ​​thức về ngăn ngừa thất bại và quản lý rủi ro.

    "Với kinh nghiệm rộng rãi của các chuyên gia của DNV về cơ sở hạ tầng điện và đặc biệt là về cáp điện ngầm, chúng tôi sẽ ở vị trí tối ưu với sự giúp đỡ của họ, để giữ cho dự án đi đúng hướng về phạm vi, tiến độ và chi phí."

    Giám đốc điều hành Namsung Shipping, Young Seok Choi cho biết: "Dự án này là cơ hội thú vị để kết hợp những phát triển mới nhất trong công nghệ gió ngoài khơi để sản xuất năng lượng sạch, cung cấp năng lượng cho lưới điện từ các địa điểm ven biển và mở đường cho mô hình này được sử dụng rộng rãi hơn. thế giới.

    "Đó cũng là một động lực để phát triển các tàu chuyên dụng để hỗ trợ công việc trang trại điện gió ngoài khơi."

    Zalo
    Hotline