DNP tăng gấp đôi công suất sản xuất chất đóng gói cho pin mặt trời

DNP tăng gấp đôi công suất sản xuất chất đóng gói cho pin mặt trời

    Dai Nippon Printing (DNP) đã thông báo vào ngày 6 tháng 8 rằng họ sẽ tăng gấp đôi công suất sản xuất chất đóng gói bảo vệ các điện cực và tế bào pin mặt trời (các bộ phận phát điện) tại nhà máy Izumizaki ở Làng Izumizaki, tỉnh Fukushima, so với năm 2023. Đã công bố. Khoản đầu tư sẽ vào khoảng 3 tỷ yên và nhà máy dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2025.

    (Nguồn: DNP)

    Nhà máy Izumizaki của DNP
    (Nguồn: DNP)

    DNP đã sản xuất chất đóng gói cho pin mặt trời tại Nhà máy Izumizaki từ năm 2005. Lần này, công ty sẽ tăng năng lực sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về pin mặt trời trên toàn cầu. Trong những năm gần đây, thị trường pin mặt trời toàn cầu đã tăng trưởng với tốc độ trung bình hàng năm từ 10 đến 20% và đến năm 2030, công suất lắp đặt tích lũy của thế giới dự kiến ​​sẽ đạt 5,5 TW, trong đó sản lượng điện mặt trời chiếm khoảng 12% tổng sản lượng điện mặt trời. nhu cầu điện

    (Nguồn: DNP)

    Cấu trúc cơ bản của pin mặt trời
    (nguồn: DNP)

    Chất đóng gói cho pin mặt trời là vật liệu dạng tấm có tác dụng bảo vệ các điện cực và tế bào bên trong pin mặt trời, đồng thời ngăn ngừa tác hại từ môi trường bên ngoài như độ ẩm, bụi, oxy và tia cực tím. DNP cung cấp chất bọc nhựa olefin cho pin mặt trời với hiệu suất chuyển đổi cao.

    (Nguồn: DNP)

    Chất bọc cho pin mặt trời do DNP sản xuất
    (Nguồn: DNP)

    Chất bao bọc nhựa olefin do DNP sản xuất đã được đánh giá cao về chất lượng cao, bao gồm cả đặc tính rào cản và độ tin cậy lâu dài. Olefin còn là vật liệu thân thiện với môi trường, hầu như không tạo ra khí độc hại khi đốt.

    Ngoài việc mở rộng cơ sở này, DNP sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm dành cho linh kiện ngoại vi như "Tấm phản quang DNP cho nhà máy điện mặt trời", hướng tới doanh thu hàng năm là 20 tỷ yên trong năm tài chính 2027 trong lĩnh vực kinh doanh linh kiện liên quan đến pin mặt trời.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline