Dịch vụ Máy bay không người lái Skyports có trụ sở tại Hàn Quốc để giải quyết vấn đề kết nối, năng suất, an toàn

Dịch vụ Máy bay không người lái Skyports có trụ sở tại Hàn Quốc để giải quyết vấn đề kết nối, năng suất, an toàn

    Dịch vụ Máy bay không người lái Skyports có trụ sở tại Hàn Quốc để giải quyết vấn đề kết nối, năng suất, an toàn

    Korea Drone Show in Busan, with key company representatives, Mr Alex Brown (far left) and Mr Hwang Eui-Cheol (far right) in attendance. The occasion was also graced by special guest Mr Kim Sangwook (middle), Data Information Statistics Team Leader, Smart Information Department, Yeosu City.


    Skyports, nhà phát triển cơ sở hạ tầng di chuyển hàng không tiên tiến và nhà cung cấp dịch vụ máy bay không người lái, đã công bố thành lập một liên doanh giữa doanh nghiệp dịch vụ máy bay không người lái của mình và công ty công nghệ máy bay không người lái của Hàn Quốc, Marine Drone Tech. Được đặt tên là Skyports Drone Services Korea, liên doanh sẽ tập trung vào các giải pháp giải quyết vấn đề kết nối, năng suất và an toàn. Với nhu cầu ngày càng tăng đối với các công nghệ tiên tiến trong nước, Skyports Drone Services Korea sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của thị trường và đưa chuyên môn của mình lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực máy bay không người lái để cung cấp các phương tiện bay phù hợp.

    Phù hợp với các kế hoạch mở rộng đã hiệu chỉnh của Skyports, các văn phòng chi nhánh địa phương cũng đã được thành lập tại Busan và Yeosu để phục vụ tốt hơn các đối tác và khách hàng trên mặt đất trong cả phân khúc cơ sở hạ tầng AAM và dịch vụ máy bay không người lái.

    Giám đốc Dịch vụ máy bay không người lái của Skyports, ông Alex Brown cho biết: “Hàn Quốc là thị trường nổi tiếng với hệ sinh thái công nghệ đổi mới và có tư duy tiến bộ. Sự hợp tác của chúng tôi với MDT tập hợp hai công ty dẫn đầu thị trường và sẽ giúp chúng tôi nhanh chóng mở rộng quy mô hoạt động của máy bay không người lái trên khắp Hàn Quốc. Mở rộng hoạt động của chúng tôi tại Singapore, trọng tâm của chúng tôi sẽ là các hoạt động từ tàu đến bờ trong lĩnh vực hàng hải. Chúng tôi sẽ mang đến dịch vụ toàn cầu tốt nhất của mình thông qua các dịch vụ giao hàng và giám sát bằng máy bay không người lái đến Hàn Quốc, cải thiện mức độ dịch vụ vận tải, giảm chi phí và cuối cùng là cải thiện cuộc sống cho các cộng đồng trên khắp Hàn Quốc.”

    Hwang Eui-Cheol, Giám đốc điều hành của Marine Drone Tech, cho biết: “MDT tự hào được hợp tác với Skyports và mang chuyên môn của chúng tôi về công nghệ máy bay không người lái lên bàn. Cùng nhau, chúng ta sẽ có thể cung cấp cho khách hàng một giải pháp hoàn chỉnh nhằm giải quyết nhiều thách thức trong nhiều ngành công nghiệp. Chuyên môn bổ sung của chúng tôi làm cho Skyports Drone Services Korea trở thành một lực lượng đáng gờm và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác để mang các giải pháp máy bay không người lái tiên tiến đến thị trường quê nhà của chúng tôi.”

    Chương trình nghị sự trước mắt của JV Co là thiết lập các hoạt động ở Yeosu và Busan, với trọng tâm chính là giao hàng từ tàu biển đến bờ biển. Vào năm 2022, Dịch vụ Máy bay không người lái của Skyports đã có bước đột phá đầu tiên vào thị trường, sau khi thực hiện Bằng chứng về Khái niệm (PoC) thành công cho việc giao hàng bằng máy bay không người lái xuyên đảo được thực hiện Beyond Visual Line of Sight.

    Việc mở văn phòng tại Hàn Quốc của Skyports diễn ra sau khi thành lập văn phòng tại Nhật Bản vào tháng 10 năm 2022, khi công ty mở rộng sự hiện diện của mình trên toàn khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. Động thái này được đưa ra sau những tiến bộ ổn định trong năm qua trong việc mở rộng các dự án cơ sở hạ tầng AAM của công ty và các hoạt động giao hàng bằng máy bay không người lái với các đối tác, doanh nghiệp và cơ quan quản lý địa phương.

    Zalo
    Hotline