Đi bộ trong không khí từ Ga Sakuragicho và Ga Canal Park trên Đường cáp treo Yokohama! Ấn tượng về cưỡi ngựa và phong cảnh của Minatomirai

Đi bộ trong không khí từ Ga Sakuragicho và Ga Canal Park trên Đường cáp treo Yokohama! Ấn tượng về cưỡi ngựa và phong cảnh của Minatomirai

    Đi bộ trong không khí từ Ga Sakuragicho và Ga Canal Park trên Đường cáp treo Yokohama! Ấn tượng về cưỡi ngựa và phong cảnh của Minatomirai

    横浜ロープウェイ桜木町駅と運河パーク駅から空中散歩!日中のみなとみらい体験レポ

    Tuyến cáp treo lưu thông đô thị đầu tiên của Nhật Bản "Yokohama Air Cabin" đã được khai trương, vì vậy tôi đã mua vé khứ hồi và đi thử.

    Tuyến cáp treo nối ga JR Sakuragicho với công viên kênh đào phía trước Yokohama World Porters, vé một chiều và vé khứ hồi được bán tại mỗi tòa nhà ga.

    Khung cảnh từ bầu trời phía trên con kênh chạy bên cạnh tuyến đường đi bộ yêu thích "Kisha-michi" thú vị hơn tôi mong đợi và tôi đã có thể dành thời gian quý báu, vì vậy tôi sẽ mang đến những ấn tượng về chuyến đi, thời gian chờ đợi, và những điểm nổi bật.

     

    Giới thiệu về Cabin hàng không Yokohama


    Một sân ga cáp treo mới ở quảng trường Ga Sakuragicho. Vì trên trang web có ghi là ngày đầu tiên mở cửa có tổ chức lễ khai trương nên tôi đến vào khoảng 11h30, nhưng ngày đầu tiên vẫn phải xếp hàng.

    ヨコハマエアキャビン 桜木町駅側の駅舎

    Có thể mua vé tại máy bán vé tự động hoặc tại quầy có người lái trong tòa nhà sau khi xếp hàng.

    ヨコハマエアキャビン チケットうりば

    Ngoài vé một chiều và vé khứ hồi, vé đặt với vé đi vòng đu quay lớn "Cosmo Clock 21" tại Cosmo World cũng được bán tại quầy có người lái.

    ■ Giá vé cáp treo
    Người lớn (học sinh trung học cơ sở trở lên) Một chiều 1,000 Yên Khứ hồi 1.800 Yên / Trẻ em Một chiều 500 Yên Khứ hồi 800 Yên

    Đặt vé cho vòng đu quay "Cosmo Clock 21"
    Người lớn (học sinh trung học cơ sở trở lên) Một chiều 1.500 Yên Khứ hồi 2.300 Yên / Trẻ em Một chiều 1.200 Yên Khứ hồi 1.500 Yên

    Ngày tôi sử dụng nó là khoảng 45 phút từ xếp hàng đến khi lên máy bay. Khi tôi bước vào tòa nhà, máy điều hòa không khí đang hoạt động và rất mát mẻ, và mặc dù có một số người, không khí rất trong lành và tôi có thể đợi cho đến khi lên cáp treo trong một môi trường thoải mái.

    ヨコハマエアキャビン 搭乗口

    Cuối cùng cũng gặp được thuyền gondola.

    ヨコハマエアキャビン ゴンドラ

    Số lượng người mà tôi có thể đặt trên một chiếc gondola, điều mà tôi quan tâm nhất, là một phản hồi tuyệt vời, một nhóm cho một chiếc gondola. * 1 đơn vị tối đa 8 người

    ヨコハマエアキャビン ゴンドラ内

    Cáp treo (từ ga Sakuragicho đến ga Unga Park)

    Một chuyến đi cáp treo mà tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi thực sự có thể làm cho Yokohama Minatomirai yêu thích của tôi. Cười

    Khoảnh khắc khi tôi bước lên tàu và tăng dần tốc độ và cất cánh ra bên ngoài là một khoảnh khắc lịch sử đối với tôi, nhưng tôi rất ấn tượng khi tầm nhìn được mở ra! !! !!

    ロープウェイ(桜木町駅から運河パーク駅)から見た景色

    ロープウェイから見た横浜ランドマークタワーとビル群

    Khoảng thời gian tôi có thể nhìn thấy từ độ cao tinh tế, nơi tôi có thể nhìn thấy rõ ràng những con đường xe lửa và Cầu Kitanaka đi qua lại giữa hàng trăm ngàn người bằng mắt thường là tuyệt vời nhất mà tôi không thể trải nghiệm ở bất kỳ nơi nào khác.

    ロープウェイ(桜木町駅から運河パーク駅)から見た景色

    Đi cáp treo khiến bạn gần như không có cảm giác rung lắc, máy điều hòa hoạt động nên đây là môi trường tốt nhất để bạn tập trung ngắm cảnh. Cho đến khi tôi lên tàu, tôi mới nhận thấy sự tốt đẹp của thiết kế mà tôi không thể nhìn thấy nhiều bên trong những chiếc thuyền gondola chạy ngang qua nhau.

    ロープウェイ(桜木町駅から運河パーク駅)から見た景色

    Vì nó là một loại hình lưu thông, sự hợp tác giữa thuyền gondola đi qua bên cạnh nó và Yokohama Minatomirai và kênh đào thật tuyệt vời vì nó nằm trên cáp treo.

    ロープウェイ(桜木町駅から運河パーク駅)横浜みなとみらいとゴンドラのコラボ

    ロープウェイ(桜木町駅から運河パーク駅)横浜みなとみらいとゴンドラのコラボ

    Cáp treo nơi tôi có thể trải qua một khoảng thời gian đen tối hơn tôi mong đợi. Do đó, khoảng 5 phút một chiều đã nhanh chóng.

    ロープウェイ(桜木町駅から運河パーク駅)から見た運河パークの駅舎

    Khi bạn đến Ga Unga-Park, Công ty Cảng biển Thế giới Yokohama và Nhà kho Gạch Đỏ Yokohama đều cách đó vài phút đi bộ. Nếu bạn đến để ngắm cảnh, thì tuyến đường từ Ga Sakuragicho qua cáp treo đến Nhà kho gạch đỏ Yokohama có vẻ là một lộ trình tốt để tham quan trong tương lai.

    Cáp treo (từ Ga Canal Park đến Ga Sakuragicho)
    Vì hôm đó là ngày mở cửa, tôi mua vé khứ hồi ở tòa nhà ga bên phía ga Sakuragicho, nên tôi lại đi cáp treo từ ga Unga-Park.

    ロープウェイ 運河パーク駅の駅舎

    Không giống như tòa nhà ga Sakuragicho Station, hàng đợi ngắn, và tôi có thể lên trong khoảng 15 phút sau khi bắt đầu xếp hàng.

    Đi thuyền gondola từ Ga Unga-Park đến Ga Sakuragicho đặc biệt được khuyến khích cho những ai muốn thưởng ngoạn phong cảnh của Yokohama Minatomirai.

    ロープウェイ(運河パーク駅から桜木町駅)

    Lúc mình lên từ ga Sakuragicho thì có cửa ở phía Minato Mirai phía Yokohama nên hơi khó nhìn và chụp ảnh, nhưng do gondola lưu thông nên vị trí cửa bị đảo ngược và có cơ hội để xem nó từ một bên!

    ロープウェイ(運河パーク駅から桜木町駅)から見た横浜みなとみらいの真横

    Vì vậy, thật hấp dẫn khi có thể thưởng ngoạn quang cảnh của Yokohama Minatomirai với tầm nhìn tốt hơn.

    ロープウェイ(運河パーク駅から桜木町駅)から見た横浜ランドマークタワー

    ロープウェイ(運河パーク駅から桜木町駅)から見た汽車道と運河

    Ngay cả khi tôi đã trải nghiệm chuyến đi bộ trên bầu trời hai lần trong một thời gian ngắn, điều đó thật thú vị khiến tôi bị cuốn hút vào nó, và thật tuyệt ngay cả khi đã đi cùng bạn bè của tôi! Tôi đã rất ấn tượng! Tôi rất hài lòng vì tôi chia sẻ nó nhiều lần.

    ロープウエー(運河パーク駅から桜木町駅)から見た景色

    Khoảng 5 phút một chiều, 1.000 yên cho người lớn và đã bao gồm thuế, vì vậy tốt hơn hết bạn nên coi đây là một điểm tham quan, nơi bạn có thể thưởng thức phong cảnh từ một góc độ mới hơn là một phương tiện di chuyển.

    Yokohama rất dễ đi bộ và ở trong tình trạng tốt. Yokohama có một khung cảnh tuyệt đẹp ngay cả khi bạn đi bộ.

    汽車道から見たロープウエー

    Có một ấn tượng đơn giản rằng tôi rất thích phong cảnh và những điểm mà tôi quen thuộc vì tôi là người địa phương, nhìn chúng từ một độ cao và góc độ khác. Không chỉ đối với khách du lịch, những ngày mưa gió hay lúc chân tay mệt mỏi, bạn có thể muốn sử dụng nó cho xa hoa một chút.

    Zalo
    Hotline