Denka Shinki kết hợp PPA cho năng lượng mặt trời dân dụng và pin lưu trữ

Denka Shinki kết hợp PPA cho năng lượng mặt trời dân dụng và pin lưu trữ

    Denka Shinki kết hợp PPA cho năng lượng mặt trời dân dụng và pin lưu trữ

    (出所:デンカシンキ)

     

    Hệ thống thanh toán phát điện
    (Nguồn: Denka Shinki)

    Từ tháng 4, Denka Shinki (Thành phố Matsuyama, tỉnh Ehime) sẽ cung cấp mô hình PPA (thỏa thuận mua bán điện) tại chỗ "Shin Free Solar" cho những ngôi nhà có thể lắp đặt pin lưu trữ ngoài việc phát điện bằng năng lượng mặt trời mà không phải trả chi phí ban đầu. Được công bố vào ngày 23 tháng 1.

    Công ty đang phát triển một doanh nghiệp PPA tại chỗ "Dự án năng lượng mặt trời miễn phí" dành cho những ngôi nhà có thể lắp đặt hệ thống phát điện bằng năng lượng mặt trời mà không phải trả chi phí ban đầu. Khi tổng hóa đơn tiền điện tiêu thụ tại nhà và lượng điện dư bán ra đạt đến một mức nhất định, cơ sở sẽ được chuyển miễn phí.

    Năng lượng mặt trời không mỏng sẽ được ra mắt lần này có đặc điểm là năng lượng được tạo ra có thể được lưu trữ và sử dụng vào ban đêm bằng cách lắp đặt pin lưu trữ miễn phí. Ngoài việc là một biện pháp đối phó với hóa đơn tiền điện tăng vọt, vốn đã trở thành một vấn đề trong những năm gần đây, điện cũng có thể được sử dụng trong thời gian mất điện do thiên tai như động đất và bão.

     Dịch vụ này sẽ là sự đổi mới của năng lượng mặt trời miễn phí thông thường, nhưng diện tích và số lượng sẽ bị hạn chế. Bắt đầu từ tháng 2, công ty sẽ tổ chức các cuộc họp giao ban cụ thể theo khu vực về Shin Free Solar cho các nhà thầu xây dựng ở Tokyo.

    Zalo
    Hotline