Delorean trao hợp đồng cho dự án Yarra Valley Water AD

Delorean trao hợp đồng cho dự án Yarra Valley Water AD

    Delorean trao hợp đồng cho dự án Yarra Valley Water AD

    news item image
    Tập đoàn Delorean (Delorean) đã được trao hợp đồng xây dựng nhà máy sản xuất năng lượng từ chất thải thực phẩm thứ hai của Yarra Valley Water ở Victoria, Úc.

    Bộ phận Kỹ thuật của Delorean sẽ thiết kế, xây dựng, vận hành và bảo trì cơ sở phân hủy kỵ khí (AD) cho Yarra Valley Water. Cơ sở này sẽ là một trong những cơ sở lớn nhất thuộc loại này ở Victoria, chuyển khoảng 50.000 tấn rác thực phẩm từ bãi rác mỗi năm và tạo ra 10.000 MWh điện.

    Hợp đồng được trao trên cơ sở đấu thầu cạnh tranh với tổng giá trị hợp đồng thiết kế và xây dựng là 45 triệu đô la Úc (30,5 triệu euro). Hợp đồng bao gồm một thỏa thuận hai năm cho việc vận hành và bảo trì (và một tùy chọn để quản lý bộ tiêu hóa) của Delorean với trị giá 7,3 triệu đô la Úc (4,9 triệu euro).

    Joe Oliver, giám đốc điều hành tại Delorean cho biết: “Việc trao hợp đồng này cho Delorean thể hiện một cột mốc quan trọng khác trong quá trình mở rộng nhanh chóng của công ty và khẳng định vị trí dẫn đầu của Delorean trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng năng lượng sinh học ở Úc”.

    “Đảm bảo được một hợp đồng ở quy mô này là một thành tựu tuyệt vời của đội Delorean và khẳng định khả năng của chúng tôi trong việc cung cấp trong thị trường đang phát triển này.”

    Cơ sở mới ở Thung lũng Yarra Lilydale sẽ tiếp nhận và xử lý trung bình 150 m3 rác hữu cơ mỗi ngày cho đến thời điểm sau Công nguyên. Nó sẽ sản xuất 1,25 MW điện và cung cấp cho nhà máy xử lý nước thải lân cận, và Trạm bơm nước tái chế nằm cùng vị trí, với năng lượng thặng dư được xuất vào lưới điện.

    Công việc đã bắt đầu với quá trình sản xuất và lập kế hoạch trước địa điểm. Tùy thuộc vào việc hoàn thành quy hoạch, các cơ quan quản lý và bộ phê duyệt, dự án sẽ được tiến hành xây dựng hoàn chỉnh vào cuối năm nay.

    Zalo
    Hotline