Đẩy mạnh hợp tác với các tổng thầu/startup, Hiệp hội Công nghệ Xây dựng tổ chức sự kiện mở đầu tiên

Đẩy mạnh hợp tác với các tổng thầu/startup, Hiệp hội Công nghệ Xây dựng tổ chức sự kiện mở đầu tiên

    Sự hợp tác giữa tổng thầu và các công ty khởi nghiệp đang được đẩy mạnh. Vào ngày 8, Hiệp hội Công nghệ Xây dựng (Giám đốc Đại diện: Takaharu Nakajima, Giám đốc Đại diện và Giám đốc điều hành Phototraction) đã tổ chức sự kiện đầu tiên tại Tokyo với sự tham dự của những người không phải là thành viên. Ba công ty, Tập đoàn Shimizu, Tập đoàn Toda và Công ty Xây dựng Tokyu, đã báo cáo về tình trạng nỗ lực của họ. Tập đoàn Shimizu đã đầu tư 2,1 tỷ yên trong 5 năm và Tập đoàn Toda đã đầu tư vào 12 công ty và 6 quỹ. Tokyu Construction cũng đã thành lập quỹ đầu tư mạo hiểm doanh nghiệp (CVC) với Global Brain (Shibuya-ku, Tokyo, Chủ tịch Yasuhiko Yumoto) với tổng giá trị quản lý là 5 tỷ yên và tiếp tục đầu tư vào công ty.

    Được đồng tài trợ bởi Deloitte Tohmatsu Venture Support (Chiyoda-ku, Tokyo, Chủ tịch Yuma Saito). 100 người từ các công ty xây dựng và khởi nghiệp đã tham gia.

    Đại diện của Tập đoàn Shimizu giới thiệu rằng vào tháng 4 năm 2020, họ đặt ra giới hạn đầu tư là 10 tỷ Yên. Công ty đang hợp tác với Mapry (Thành phố Tamba, Tỉnh Hyogo, Giám đốc điều hành Keiji Yamaguchi), nơi cung cấp dịch vụ nền tảng ứng dụng thông tin không gian địa lý `` bản đồ '' trên hệ thống đo thể tích đất sẽ được sử dụng cho việc khai quật tấm chắn theo kế hoạch.

    Một đại diện của Toda Construction bắt đầu đầu tư vào các công ty khởi nghiệp vào năm 2020 và báo cáo rằng công ty đã tiến hành hơn 45 PoC (bằng chứng về khái niệm). Phối hợp với nhà đầu tư BH (Shinjuku-ku, Tokyo, Giám đốc điều hành Norihito Sawa), chúng tôi đã phát triển một tổng đài có thể vận hành từ điện thoại thông minh. Nó đã được giới thiệu trong buổi workshop tại tòa nhà mới của công ty và nó đã giúp tiết kiệm thời gian như thế nào.

    Đại diện Tokyu Construction đưa ra ví dụ về sự hợp tác với Branch Technology (Tennessee, CEO Ryan Lusk). Công ty sử dụng máy in 3D để tạo ra cấu trúc ma trận xốp cho phép sản xuất các bức tường bên ngoài với thiết kế cao cấp mà vẫn duy trì được độ bền. Người ta nói rằng họ có kế hoạch kết hợp những bức tường lượn sóng tại một địa điểm ở Tokyo.

    Một cuộc thảo luận nhóm có sự tham gia của đại diện Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch cũng đã được tổ chức. Giám đốc đại diện Nakajima cho biết: ``Tôi muốn giao tiếp với bạn và khuyến khích công nghệ xây dựng.'' 

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline