Dansuk của Hàn Quốc xuất khẩu SMF sang Châu Âu

Dansuk của Hàn Quốc xuất khẩu SMF sang Châu Âu

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Dansuk của Hàn Quốc xuất khẩu SMF sang Châu Âu
    Trong tháng này, nhà sản xuất dầu diesel sinh học Dansuk Industrial của Hàn Quốc đã xuất khẩu 3.000 tấn nhiên liệu biển bền vững (SMF) sang Hà Lan, đánh dấu lần xuất khẩu đầu tiên của công ty sang châu Âu.

    Dansuk sản xuất 50.000 tấn / năm SMF tại các nhà máy Pyeongtaek và Siheung ở tỉnh Gyeonggi từ hỗn hợp sản phẩm phụ của bột axit béo và dầu axit của dầu diesel sinh học làm từ dầu ăn đã qua sử dụng và mỡ động vật, dầu nặng sinh học và nguyên liệu cọ. nước thải nhà máy dầu, dầu đất đã qua tẩy trắng và chất lỏng vỏ hạt điều.

    Nhiên liệu phù hợp với Chứng nhận Carbon và Bền vững Quốc tế đủ điều kiện cho các đơn vị năng lượng tái tạo ở Hà Lan và đủ điều kiện để tính hai lần đối với các nhiệm vụ tái tạo của Châu Âu. Công ty cũng đang xem xét cung cấp cho Singapore và thị trường nội địa của họ, mặc dù Hàn Quốc hiện không có ưu đãi hoặc bắt buộc đối với việc sử dụng.

    Nhưng Dansuk dự đoán nhu cầu toàn cầu là 10 triệu tấn / năm nhiên liệu biển thân thiện với môi trường vào năm 2050 khi các chủ tàu đáp ứng các mục tiêu khử cacbon và giới hạn của Tổ chức Hàng hải Quốc tế về lưu huỳnh trong dầu nhiên liệu được sử dụng bởi các tàu hoạt động bên ngoài các khu vực kiểm soát khí thải được chỉ định (ECA) là 0,5pc. Dầu nhiên liệu được sử dụng bởi các tàu hoạt động bên trong ECA được giới hạn ở 0,1pc lưu huỳnh.

    Dansuk hiện không có kế hoạch tăng sản lượng mặc dù có triển vọng tăng trưởng và thay vào đó sẽ đánh giá nhu cầu trước khi thực hiện bất kỳ sự bổ sung công suất nào. Nó đã có 450.000 tấn / năm diesel tái tạo và năng lực hàng không bền vững sẽ được đưa vào hoạt động vào năm 2024-25 để cung cấp cho thị trường trong nước và quốc tế.

    Zalo
    Hotline