Dẫn đầu ngành với công nghệ TOPCon! Mô-đun Tiger Neo mà JinkoSolar sẽ ra mắt thế hệ N

Dẫn đầu ngành với công nghệ TOPCon! Mô-đun Tiger Neo mà JinkoSolar sẽ ra mắt thế hệ N

    Dẫn đầu ngành với công nghệ TOPCon! Mô-đun Tiger Neo mà JinkoSolar sẽ ra mắt thế hệ N


    JinkoSolar, công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp quang điện, đã phát hành một mô-đun năng lượng cao mới trong khi giá bảng điều khiển tăng cao vẫn chưa giảm xuống. Nó là một sản phẩm sáng tạo nhằm thúc đẩy quá trình khử cacbon ở Nhật Bản.

    Sản phẩm mới phù hợp với thị trường Nhật Bản
    Sản xuất hàng loạt sẽ bắt đầu vào năm 2022
    Vào tháng 12 năm 2021, Jinko Solar Japan đã tổ chức hội thảo trên web mang tên "Quà tặng từ Jinko cho thế hệ N". Dòng máy chủ lực "Tiger Neo" sử dụng công nghệ TOPCon đã được giới thiệu tại đây.

    Khi công nghệ TOPCon loại N đang phát triển, JinkoSolar sẽ dẫn đầu trong việc sản xuất 8GW pin mặt trời TOPCon loại N hiệu suất cao tại nhà máy mới của họ ở Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Hiệu suất chuyển đổi sản xuất hàng loạt bình quân của chi bộ đạt 24,5%. Tiger Neo sử dụng công nghệ TOPCon loại N có hiệu suất chuyển đổi tối đa là 22,30%, và công suất của model lớn nhất trong dòng là 620W. So với PERC đơn tinh thể thông thường, hiệu suất chuyển đổi được cải thiện khoảng 5 đến 6% và hiệu suất phát điện được cải thiện từ 3 đến 4%. Việc sản xuất hàng loạt loạt phim này sẽ bắt đầu vào quý 1 năm 2022 và sản lượng hàng năm được lên kế hoạch là 10GW. Con số này chiếm 20-25% tổng năng lực sản xuất của JinkoSolar. Và vào năm 2023, hệ thống sản xuất sẽ được củng cố hơn nữa.

    Ông Takei Son, đại diện của Jinko Solar Nhật Bản, cho biết, "Giá nguyên liệu thô có khả năng tăng và ở mức cao cho đến ít nhất là nửa đầu năm 2022. Trong tình hình này, chúng tôi có diện tích đất và mái nhà hạn chế, và Chi phí EPC cao. Chúng tôi đã phát triển "Tiger Neo" như một sản phẩm có hiệu suất cao, sản lượng cao giúp chúng tôi trở nên khác biệt so với phần còn lại tại thị trường Nhật Bản. "


    Mô-đun Tiger Neo mới ra mắt của JinkoSolar sử dụng công nghệ TOPCon mới nhất. Hiệu suất chuyển đổi tối đa đạt 22,30%, đây là một cải tiến lớn so với PERC đơn tinh thể. Đây là mô-đun năng suất cao, hiệu quả cao, phù hợp với thị trường Nhật Bản, nơi đất đai và diện tích lắp đặt hạn chế và chi phí EPC cao.

    Tại hội thảo, các kế hoạch tương lai của hệ thống lưu trữ năng lượng "SUNTANK" cho Nhật Bản cũng được giới thiệu. Việc bán hàng bắt đầu vào ngày 31 tháng 8 năm 2021 và lô đầu tiên đã được chuyển đến nhà kho Nhật Bản vào ngày 30 tháng 11. Vào năm 2022, chúng tôi sẽ bước vào giai đoạn mở rộng bán hàng một cách nghiêm túc.

    JinkoSolar sẽ tiếp tục đóng góp vào việc thực hiện trung tính carbon ở Nhật Bản vào năm 2050.

    Zalo
    Hotline