Đài Loan chúc mừng khởi nghiệp trang trại năng lượng mặt trời lớn

Đài Loan chúc mừng khởi nghiệp trang trại năng lượng mặt trời lớn

    Nhà phát triển Vena Energy, cùng với Tổng thống Đài Loan, đang tổ chức lễ khởi công thương mại trang trại năng lượng mặt trời lớn nhất của hòn đảo.

    Trang trại năng lượng mặt trời E2 272MW sẽ có khả năng đóng góp tới 4% tổng sản lượng năng lượng mặt trời của Đài Loan hàng năm.

    Tổng thống Tsai Ing-wen của Đài Loan đã khánh thành trang trại năng lượng mặt trời E2, đây cũng là dự án hoạt động lớn nhất của Vena Energy cho đến nay.

    E2 được xây dựng trên khu đất khai hoang rộng 226 ha và có 680.000 tấm pin quang điện mặt trời

    Tổng thống Tsai Ing-wen cho biết: “Tôi rất vui mừng được chứng kiến ​​lễ khánh thành và vận hành thương mại dự án quang điện mặt trời lớn nhất Đài Loan.

    Dự án năng lượng mặt trời 272MW E2 của Vena Energy tượng trưng cho một cột mốc mới trong quá trình chuyển đổi năng lượng xanh của Đài Loan khi chúng tôi cố gắng đạt được mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.

    “Mục tiêu đạt được lượng khí thải carbon bằng không vào năm 2050 là mục tiêu chung của toàn cầu và quốc gia.”

    Nitin Apte, Giám đốc điều hành của Vena Energy, cho biết thêm: "Đài Loan là thị trường chiến lược quan trọng ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Vena Energy tự hào chia sẻ trách nhiệm và đóng góp để đạt được mục tiêu phát thải carbon bằng không vào năm 2050.

    “Kể từ năm 2015, chúng tôi đã đưa vào vận hành thành công bảy dự án quang điện mặt trời với tổng công suất 412MW và chúng tôi rất vui mừng khi thấy Đài Loan dần dần chuyển đổi ngành năng lượng của mình.

    “Chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong ngành, cơ quan chính phủ, học viện và cộng đồng sở tại ở Đài Loan để phát triển hơn nữa các dự án năng lượng tái tạo như Dự án năng lượng mặt trời E2 và đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi năng lượng của nó.”

    Zalo
    Hotline