Cục Phát triển Shikoku / Đường hầm mở rộng 832m (Thành phố Ozu, Tỉnh Ehime) xuyên qua, thi công bởi Konoike Construction

Cục Phát triển Shikoku / Đường hầm mở rộng 832m (Thành phố Ozu, Tỉnh Ehime) xuyên qua, thi công bởi Konoike Construction

    Cục Phát triển Shikoku / Đường hầm mở rộng 832m (Thành phố Ozu, Tỉnh Ehime) xuyên qua, thi công bởi Konoike Construction

    Chụp ảnh kỷ niệm của các quan chức Konoike-gumi

    Vào ngày 26, lễ khai trương "Đường hầm Shikimizu" do Cục Phát triển Khu vực Shikoku xây dựng tại Thành phố Ozu, Tỉnh Ehime, đã được tổ chức tại hố đường hầm địa phương. Được tài trợ bởi Konoike Gumi, đơn vị chịu trách nhiệm xây dựng. Khoảng 90 người từ cộng đồng địa phương và những người tham gia xây dựng đã tham dự và ăn mừng việc mở đường hầm bằng cách biểu diễn mở đường và mở thùng rượu sake.


    Là một phần của công việc thay thế đường tỉnh (phần mở rộng 6,2 km) liên quan đến dự án xây dựng đập Yamadori-zaka, đường hầm dài 832 mét và nối quận Minokoshi và quận Shitoshiki mizu. Nó có một làn đường ở mỗi bên và diện tích mặt cắt ngang là 45 mét vuông. Việc xây dựng bắt đầu vào tháng 4 năm 2021.


    Tại buổi lễ, Kunio Kubo, chủ tịch cộng đồng khu vực Iwatani, và Shigeharu Fujitaka, chủ tịch cộng đồng trung tâm Hijikawa, đã bấm nút cho nổ mìn. Toshiaki Kiritani, giám đốc đại diện của Kitashin Construction Co., Ltd., người tích cực trong công việc khai quật, và Satoru Okazaki, người phụ trách công trường, đã tổ chức một buổi lễ để làm sạch điểm thâm nhập.


    Trong điều kiện thi công khắc nghiệt với nền đất xấu hơn dự kiến, NATM và các biện pháp thi công phụ trợ đã được kết hợp để hoàn thành xuất sắc việc thâm nhập. Shunji Hirano của Konoike Construction Co., Ltd., Phó Tổng Giám đốc Tây Nhật Bản, nói lên quyết tâm của mình, ông nói: "Vẫn còn những công việc xây dựng như đổ bê tông lót, nhưng chúng tôi muốn hoàn thành việc xây dựng một cách an toàn với các nhân viên và nhà thầu phụ. làm việc cùng nhau với sự thâm nhập như một cột mốc quan trọng."


    Để kỷ niệm ngày khánh thành đường hầm, học sinh của cả hai trường tiểu học Hijikawa và Kawabe đã tự vẽ những bức tranh của mình lên tường (tấm chống thấm) bên trong đường hầm. Kagura do Hiệp hội bảo tồn Yamadori-zaka Chinnawa Kagura biểu diễn đã tô điểm thêm cho buổi lễ.
    Thời gian thi công đến ngày 31/3/2011. Kokusai Kogyo phụ trách thiết kế. Đường hầm Ai no Mori (dài 2.128 mét), là một phần của đoạn chuyển mạch chính (4,2 km) của đường tỉnh, đã được hoàn thành vào tháng 9.

    Zalo
    Hotline