Cục phát triển Kyushu / Dự án sửa chữa sông Chikugo, thành lập năm 2010

Cục phát triển Kyushu / Dự án sửa chữa sông Chikugo, thành lập năm 2010

    Cục phát triển Kyushu / Dự án sửa chữa sông Chikugo, thành lập năm 2010


    Sông Chikugo hiện tại (do Văn phòng Chikugo River cung cấp)

    Văn phòng Sông Chikugo thuộc Cục Phát triển Khu vực Kyushu sẽ thành lập Ủy ban Điều hành Dự án Kỷ niệm 100 năm Sửa chữa Sông Chikugo (tên dự kiến) vào năm 2022. Kể từ khi kỷ niệm 100 năm ngày bắt đầu cải tạo sông toàn diện sẽ được tổ chức sau 23 năm, các nghiên cứu công và tư sẽ hợp tác để thúc đẩy các hoạt động vẽ bản đồ tương lai của sông Chikugo, và một cuộc triển lãm bảng sẽ được tổ chức để tham quan các thành phố tự trị trong lưu vực để nhìn lại lịch sử cải tạo sông. Chúng tôi cũng gửi nhiều thông tin khác nhau như.
    Sông Chikugo, nằm giữa bốn tỉnh Kumamoto, Oita, Fukuoka và Saga, là một trong ba con sông hung hãn lớn của Nhật Bản. Các trận lụt xảy ra vào thời Meiji, Taisho và Showa được gọi là "Ba trận lụt lớn trên sông Chikugo" và gây ra thiệt hại lớn cho toàn bộ khu vực. Chính phủ đã mở Văn phòng sửa chữa sông Chikugo của Bộ Nội vụ vào năm 1923 và bắt đầu sửa chữa toàn bộ. Việc sửa chữa sông và xây dựng đập được tiến hành sau trận lũ lớn xảy ra vào năm 1993. Đập Matsubara (tỉnh Oita), đập Shimouke (tỉnh Oita, tỉnh Kumamoto), kênh Millennium Diversion (tỉnh Fukuoka), và Haratsurubunsuiro (cùng) được tái phát triển đã góp phần hình thành một cộng đồng an toàn và bảo đảm ...
    Ngay cả hiện nay, tình trạng ngập lụt trong đất liền xảy ra hầu như hàng năm trên các sông nhánh, gây thiệt hại cho lưu vực, và việc mở rộng kè, mở rộng lòng sông, gia cố bờ bao, v.v. đang được tiến hành.
    Văn phòng lên kế hoạch cho một dự án kỷ niệm để tạo cơ hội suy nghĩ về tương lai của sông Chikugo trong toàn bộ lưu vực đồng thời nhìn lại lịch sử kiểm soát nước và sử dụng nước. Thông qua các hoạt động và sự kiện khác nhau, chúng tôi sẽ phát triển các hoạt động để tận dụng tốt nhất các lợi ích của nước, cải thiện an toàn và an ninh của lưu vực và nâng cao tính hấp dẫn của lưu vực.
    Trong khi có rất nhiều thảm họa, Tiến sĩ Yoshida nói về suy nghĩ của mình về dự án kỷ niệm, ông nói: "Đó cũng là một dòng sông may mắn, vì vậy tôi muốn nhân cơ hội này để xem lại nó một lần nữa."
    Thành lập nhãn hiệu logo với sự hợp tác của Đại học Kyushu như một phần của dự án kỷ niệm. Một trang web kỷ niệm cũng đã được mở trên trang chủ của văn phòng vào ngày 23. Chúng tôi cũng sẽ tích cực sử dụng SNS (trang trao đổi Internet), chẳng hạn như quảng bá sông Chikugo với các video do các tình nguyện viên trẻ trong văn phòng tạo ra.

    Zalo
    Hotline