Cục phát triển khu vực Kinki và cộng sự. Kiểm tra cầu trình diễn công nghệ mới cho nhân viên thành phố Kobe

Cục phát triển khu vực Kinki và cộng sự. Kiểm tra cầu trình diễn công nghệ mới cho nhân viên thành phố Kobe

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Cục phát triển khu vực Kinki và cộng sự. Kiểm tra cầu trình diễn công nghệ mới cho nhân viên thành phố Kobe


    Thị trưởng Hisamoto trải qua một chiếc búa tự động


    Máy quay robot có thể kiểm tra những nơi cao

    Cục Phát triển Khu vực Kinki Văn phòng Quốc lộ Hyogo và Trung tâm Bảo trì Đường bộ Kinki đã tổ chức buổi biểu diễn kiểm tra cây cầu sử dụng công nghệ mới nhất như camera robot và máy bay không người lái cho nhân viên thành phố Kobe vào ngày 15. Việc kiểm tra các cơ sở hạ tầng 5 năm một lần đã bước vào vòng thứ hai, và việc sử dụng các công nghệ mới hỗ trợ cho công việc kiểm tra đã được mở ra nhằm mục đích phổ biến trong các chính quyền địa phương. Thị trưởng Hisamoto Kizo cũng tham gia.


    Biểu tình sẽ được tổ chức tại Cầu Sumiyoshi (Misakihonmachi, Hyogo-ku, cầu dài 206 mét) trên đường thành phố Misakihonmachi Line bắc qua kênh Hyogo. Một robot kiểm tra có thể kiểm tra sự ăn mòn và vết nứt trong các cấu trúc không có giàn giáo, thang và bệ làm việc trên không, đồng thời có hệ thống phát hiện phát hiện bên trong bê tông bằng cách dùng búa tự động đập vào nó và phát hiện sóng phản xạ (sóng đàn hồi). Giới thiệu. Cuối cùng, chúng tôi đã thực hiện một chuyến bay thử nghiệm của một máy bay không người lái bắn theo mọi hướng trong khi tránh các dầm hẹp và dầm ngang.


    Nếu công nghệ mới được sử dụng tại Cầu Sumiyoshi, số ngày kiểm tra sẽ giảm từ 8 ngày xuống còn 6 ngày, số ngày quy định sẽ giảm từ 4 ngày xuống 2 ngày và chi phí kiểm tra sẽ là 1 triệu yên, giảm khoảng 30% so với trước đây.


    Kentaro Kobayashi, Giám đốc Bộ phận Đường bộ của Cục Phát triển Khu vực Kinki, cho biết, "Chúng tôi có thể kiểm tra các bộ phận không thể nhìn thấy bằng mắt ở gần, điều này không chỉ cải thiện chi phí mà còn cải thiện chất lượng kiểm tra." "Về mặt đảm bảo an toàn. Nó có ý nghĩa. Nên sử dụng loại tổ hợp nào tùy theo tình trạng hư hỏng cũng là một vấn đề."

    Zalo
    Hotline