Consortium of Mitsubishi Estate and Others/Umekita Giai đoạn 2 “Grand Green Osaka” sẽ Khai trương Một phần vào Mùa hè 2024

Consortium of Mitsubishi Estate and Others/Umekita Giai đoạn 2 “Grand Green Osaka” sẽ Khai trương Một phần vào Mùa hè 2024

    Consortium of Mitsubishi Estate and Others/Umekita Giai đoạn 2 “Grand Green Osaka” sẽ Khai trương Một phần vào Mùa hè 2024


    Ông Kimura, Giám đốc điều hành, công bố nhãn hiệu logo


    Mô hình hoàn chỉnh được dự đoán lần đầu tiên ra mắt

    Vào ngày 7, một tập đoàn gồm chín công ty bao gồm Mitsubishi Estate và Orix Real Estate đã thông báo rằng tên dự án của dự án "Phát triển giai đoạn 2 Umekita" ở phía bắc của ga JR Osaka (phường Kita, thành phố Osaka) sẽ là "GRAND GREEN OSAKA." ” đã được công bố. Những người đa dạng tụ tập quanh một công viên rộng khoảng 4,5 ha và chúng tôi hy vọng rằng họ sẽ mở ra một thế giới mới bằng cách tận dụng tối đa cá tính của nhau. Nhãn logo cũng đã được công bố và mô hình hoàn chỉnh lần đầu tiên được công bố. Một số khu vực sẽ được mở trước vào khoảng mùa hè năm 2024 và toàn bộ thị trấn dự kiến ​​sẽ mở vào năm 2027.


     Umekita Giai đoạn 2 nằm ở phía tây của khu phức hợp thương mại "Grand Front Osaka", với diện tích 91.550 mét vuông. Cơ quan Phục hưng Đô thị sẽ tiến hành dự án điều chỉnh đất đai và phát triển một công viên đô thị rộng 4,5 ha giữa các khối phía nam và phía bắc. Ngoài việc xây dựng các cơ sở phức hợp với văn phòng, cơ sở thương mại, khách sạn cao cấp, v.v. ở cả hai khối, các cơ sở đổi mới sẽ được thiết lập như các chức năng cốt lõi trong công viên và trong mỗi khối.


    Kiến trúc sư Tadao Ando phụ trách giám sát thiết kế cho "(tên dự kiến) Bảo tàng Đổi mới Tiếp theo" trong công viên. Bức tường của tòa nhà được phủ xanh và tích hợp với công viên. Quy mô là 3650 mét vuông. Cơ sở này sẽ được vận hành bởi Viện Nghiên cứu Truyền thông Total và Văn phòng Takuya Nomura. Cơ sở mái lớn sẽ được thiết kế bởi đơn vị kiến ​​trúc SANAA (Kazuyo Sejima và Ryue Nishizawa). Toppan Printing Co., Ltd. sẽ vận hành cơ sở này, bao gồm một không gian phổ biến thông tin và một quán cà phê.


    Một tòa nhà cho thuê và một tòa nhà chung cư được lên kế hoạch cho cả hai khối. Tòa nhà cho thuê ở tòa nhà phía nam có 39 tầng trên mặt đất và 3 tầng dưới mặt đất ở tòa nhà phía tây, và tòa nhà phía đông có 28 tầng trên mặt đất và 3 tầng dưới mặt đất, tổng diện tích khoảng 314.250 mét vuông. Tòa nhà chung cư cao 51 tầng trên mặt đất và 2 tầng ngầm, với tổng diện tích sử dụng khoảng 93.000m2. Tòa nhà cho thuê ở dãy phía bắc có 3 tầng ngầm và 26 tầng trên mặt đất, tổng diện tích khoảng 64.200 mét vuông, trong khi tòa nhà chung cư có 46 tầng và tổng diện tích khoảng 72.600 mét vuông.


     Mitsubishi Jisho Sekkei, Nikken Sekkei, Takenaka Corporation, Obayashi Corporation, và những người khác phụ trách thiết kế, ngoại trừ tòa nhà chung cư ở dãy nhà phía nam. Việc xây dựng sẽ do Takenaka Corporation và Obayashi Corporation JV phụ trách.


    Vào khoảng mùa hè năm 2024, các khách sạn, cơ sở thương mại và một phần của công viên thành phố sẽ mở ở khu phía bắc, và các văn phòng, khách sạn và cơ sở thương mại ở khu phía nam sẽ mở cửa trước Triển lãm Osaka-Kansai vào mùa xuân năm 2025. Cuối cùng, toàn bộ khu vực công viên thành phố và khu căn hộ sẽ được hoàn thiện.


    Toru Kimura, Giám đốc điều hành của Mitsubishi Estate, đã tổ chức một cuộc họp báo tại Osaka, cho biết: "Chúng tôi muốn tạo ra một thị trấn nơi mọi người tụ tập, chạm vào cây xanh và tương tác với nhau, dẫn đến chất lượng cuộc sống tốt hơn. Chúng tôi muốn truyền tải sức hấp dẫn chưa từng thấy của Osaka trước đây. Tôi muốn thế," anh nói.

    Zalo
    Hotline