Công ty TNHH Năng lượng xanh Sanyo Onoda và thành phố Sanyo Onoda, tỉnh Yamaguchi / Thỏa thuận xây dựng nhà máy điện sinh khối gỗ

Công ty TNHH Năng lượng xanh Sanyo Onoda và thành phố Sanyo Onoda, tỉnh Yamaguchi / Thỏa thuận xây dựng nhà máy điện sinh khối gỗ

    Công ty TNHH Năng lượng xanh Sanyo Onoda và thành phố Sanyo Onoda, tỉnh Yamaguchi / Thỏa thuận xây dựng nhà máy điện sinh khối gỗ


    Lễ ký kết (Từ trái qua: Thị trưởng Fujita, Tổng giám đốc Nawata, Chủ tịch Kamiya)

    Sanyo Onoda Green Energy, một công ty con của Nishimatsu Construction, và thành phố Sanyo Onoda ở tỉnh Yamaguchi đã ký một thỏa thuận vào ngày 20 để xây dựng một nhà máy điện sinh khối gỗ. Nhà máy điện sẽ được thiết kế và xây dựng bởi Công ty xây dựng Nishimatsu và vận hành bởi Sanyo Onoda Green Energy. Nhằm mục đích khởi công xây dựng vào tháng 6 và bắt đầu hoạt động vào tháng 7 năm 2024. Công ty sẽ góp phần tạo ra nhu cầu mới về gỗ và thúc đẩy việc làm trong khu vực bằng cách sử dụng gỗ chưa sử dụng như gỗ xẻ mỏng và phế thải rừng chủ yếu được thu gom ở tỉnh Yamaguchi.


    Cùng ngày, tại Tòa thị chính Sanyo Onoda, Lễ ký kết có sự tham dự của Thị trưởng Goji Fujita, Chủ tịch Takuo Kamiya của Sanyo Onoda Green Energy, Yoshiaki Atobe, Tổng Giám đốc Chi nhánh Chugoku của Công ty TNHH Xây dựng Nishimatsu, và Hiroyuki Nawata, nhân chứng của Sở Thương mại, Công nghiệp và Lao động tỉnh Yamaguchi. Thị trưởng Fujita, Tổng thống Kamiya và Giám đốc Nawata đã ký một thỏa thuận mở rộng.


    Tại cuộc họp, Thị trưởng Fujita nói: "Tôi rất biết ơn vì đã thành lập một công ty tuyệt vời góp phần phát triển các dự án trung hòa carbon và tạo việc làm cho địa phương. Chúng tôi cũng sẽ hợp tác với tỉnh Yamaguchi để đảm bảo việc xây dựng và vận hành suôn sẻ. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ nhiều nhất có thể,” anh nói.


    Chủ tịch Kamiya cho biết, "Tôi cảm thấy rằng việc mở rộng này sẽ là một sáng kiến ​​quan trọng để tạo ra các ngành công nghiệp và việc làm mới trong khu vực. Tôi muốn tạo ra các công việc và doanh nghiệp mới trong khi hợp tác với những người liên quan đến vật liệu ở tỉnh Yamaguchi," ông nói. ' anh nói với vẻ quả quyết.
    Địa điểm xây dựng là 77-111 Takahata Kitabata, Thành phố Sanyo-Onoda. Khu đất này rộng 11.176 mét vuông trong khu liên hợp công nghiệp Onoda-Kusunoki do tỉnh Yamaguchi và Tổng công ty phát triển đất đai thành phố Yamaguchi quản lý. Sanyo Onoda Green Energy bán điện được tạo ra cho Công ty Điện lực Chugoku theo hệ thống biểu giá bán điện (FIT).


    Công ty xây dựng Nishimatsu đã đặt mục tiêu đạt được lượng khí thải carbon dioxide (CO2) gần như bằng không vào năm tài chính 2030 và đang nỗ lực tạo ra năng lượng thông qua các dự án phát điện bằng năng lượng tái tạo nhằm hiện thực hóa một xã hội không có carbon. Thông qua dự án này, chúng tôi sẽ phát triển các sáng kiến ​​góp phần hồi sinh khu vực và hiện thực hóa một xã hội khử cacbon thông qua sự hợp tác hơn nữa.

    Zalo
    Hotline