Công ty TNHH Bảo hiểm Mitsui Sumitomo sẽ bắt đầu bán bảo hiểm trách nhiệm cho chiếc mô tô nổi "Hoverbike" từ tháng Hai

Công ty TNHH Bảo hiểm Mitsui Sumitomo sẽ bắt đầu bán bảo hiểm trách nhiệm cho chiếc mô tô nổi "Hoverbike" từ tháng Hai

    From Chisato Horiuchi in Tokyo, Japan

    Hoverbike di chuyển trong khi lơ lửng trên không


    Công ty TNHH Bảo hiểm Mitsui Sumitomo sẽ bắt đầu bán bảo hiểm trách nhiệm cho chiếc mô tô nổi "Hoverbike" từ tháng Hai. Bồi thường chi phí bồi thường cá nhân và khách quan cho những sai sót trong vận hành của lái xe. Trong tương lai, dự kiến ​​không chỉ xe lượn mà cả “ô tô bay” cũng sẽ được đưa vào sử dụng thực tế. Bảo hiểm Mitsui Sumitomo sẽ phân tích rủi ro tai nạn và số lượng thiệt hại của các vật thể bay và dẫn đến việc phát triển các loại hình bảo hiểm mới có liên quan.

    Trước hết, mục tiêu bồi thường được giới hạn cho các chuyến bay trên đất tư nhân. Bảo hiểm Mitsui Sumitomo thu thập và phân tích dữ liệu tai nạn của tất cả các xe máy để ước tính mức độ rủi ro chính xác hơn. Có thể bù đắp ngay cả trên các tuyến đường công cộng vào năm 2025. Chúng tôi không thu phí bảo hiểm từ các cá nhân mà thu từ nhà sản xuất hoverbike. Phí bảo hiểm không được tiết lộ, và số tiền thanh toán tối đa là 300 triệu yên.

    Mục tiêu là xe lượn do công ty khởi nghiệp A.L.I. Technologies (Tokyo, Minato) cung cấp vào năm 2010. Công ty đã phát hành chiếc hoverbike một chỗ ngồi đầu tiên ở Nhật Bản, nổi lên bằng cách quay nhiều cánh quạt với tổng chiều dài khoảng 4 mét. Nó có kế hoạch bán 200 chiếc với giá 77.700.000 yên bao gồm cả thuế và công ty bảo hiểm Mitsui Sumitomo sẽ cung cấp bảo hiểm cho chiếc xe máy này.

    Các nhà sản xuất ô tô đang chuyển sang phát triển một loại máy bay cất và hạ cánh thẳng đứng chạy điện (eVTOL) được gọi là "ô tô bay". Mitsui Sumitomo Insurance đã hợp tác với Japan Airlines (JAL) và Volocopter của Đức để phát triển các dịch vụ bảo hiểm liên quan đến ô tô bay. Việc nắm bắt được xu hướng của các phương tiện giao thông mới và phân tích rủi ro tai nạn và mức độ thiệt hại của vật thể bay sẽ rất hữu ích cho việc phát triển loại hình bảo hiểm mới trong tương lai.

    Zalo
    Hotline