Công bố ý tưởng thiết kế không phát thải cho Handymax bulker

Công bố ý tưởng thiết kế không phát thải cho Handymax bulker

    Công bố ý tưởng thiết kế không phát thải cho Handymax bulker
    Thiết kế tàu kết hợp các giải pháp năng lượng tái tạo, động cơ điện & pin nhiên liệu.

    Fukuoka, Nhật Bản - Là một phần của dự án thiết kế tàu không phát thải đang thực hiện, Eco Marine Power đã công bố các chi tiết của một tàu chở dầu Handymax mới kết hợp một loạt các giải pháp năng lượng tái tạo, thiết bị tiết kiệm năng lượng, động cơ điện và pin nhiên liệu. Ý tưởng thiết kế con tàu này được biết đến với cái tên Aquarius Eco Handymax II và tất cả các công nghệ hiện có trong thiết kế hiện đang có sẵn hoặc đang được phát triển.

    Aquarius Eco Handymax II

    Aquarius Eco Handymax II

    Thiết kế tàu Aquarius Eco Handymax II bao gồm hệ thống năng lượng mặt trời và động cơ đẩy có hỗ trợ buồm tích hợp được gọi là Aquarius Marine Renewable Energy hoặc Aquarius MRE®. Một loạt các thiết bị tiết kiệm năng lượng bao gồm hệ thống bôi trơn không khí (ALS) cũng đã được bổ sung cùng với động cơ điện & pin nhiên liệu. Aquarius MRE® đã được ClassNK cấp Giấy chứng nhận trong nguyên tắc vào năm 2021 và một bằng sáng chế khác liên quan đến hệ thống này đã được áp dụng cho gần đây.

    Một số công nghệ được tích hợp trong thiết kế Aquarius Eco Handymax II sẽ được lắp đặt cho mục đích đánh giá trên một thiết bị quay lén Handymax thực tế trong năm nay và khi dự án tiếp tục, các công nghệ khác sẽ được triển khai. Hiệu suất của các thiết bị tiết kiệm năng lượng được lắp đặt trên tàu này sẽ được đánh giá với sự hợp tác của chủ tàu và các đối tác chiến lược.

    “Aquarius Eco Handymax là kết quả của nhiều năm nghiên cứu và phát triển bao gồm các thử nghiệm trên bờ & trên tàu. Tuy nhiên, trọng tâm thiết kế không phải là bất kỳ giải pháp hay công nghệ nào, mà là cách các nguồn điện thay thế và thiết bị tiết kiệm năng lượng khác nhau có thể hoạt động cùng nhau để đạt được hoạt động không phát thải của một con tàu lớn. " - Greg Atkinson, Chủ tịch & Giám đốc Công nghệ tại Eco Marine Power, nhận xét.

    Một số công ty đang hợp tác về các hoạt động R & D liên quan đến Aquarius Eco Handymax II trong khuôn khổ của Viện Nghiên cứu Năng lượng Biển Sinh thái với các công ty khác dự kiến ​​sẽ tham gia trong năm nay.

    Giới thiệu về Eco Marine Power

    Eco Marine Power Co. Các công nghệ và giải pháp này bao gồm Aquarius Marine Solar Power, EnergySail®, Aquarius MASTM và Aquarius MRE®.

    Để đọc thêm về Eco Marine Power, vui lòng truy cập: www.ecomarinepower.com

    Yêu cầu truyền thông

    Yêu cầu truyền thông
    Greg Atkinson
    Chủ tịch & Giám đốc Công nghệ
    Điện thoại: +81 92 287 9677
    E-mail: media@ecomarinepower.com

    Zalo
    Hotline