CNG Fuels mở trạm tiếp nhiên liệu sinh học công cộng lớn nhất thế giới

CNG Fuels mở trạm tiếp nhiên liệu sinh học công cộng lớn nhất thế giới

    CNG Fuels mở trạm tiếp nhiên liệu sinh học công cộng lớn nhất thế giới

    news item image
    CNG Fuels đã mở trạm tiếp nhiên liệu sinh học công cộng lớn nhất thế giới ở Avonmouth gần Bristol, Vương quốc Anh.

    Trang web này sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng từ các thương hiệu lớn như Amazon và Royal Mail nhằm cắt giảm lượng khí thải từ vận chuyển và tiết kiệm tiền trong khi hỗ trợ quá trình khử cacbon trong lĩnh vực vận tải đường bộ của Vương quốc Anh, lĩnh vực chịu trách nhiệm cho 18% tổng lượng khí thải giao thông đường bộ của Vương quốc Anh.

    Nằm ở trung tâm của Avonmouth, gần giao lộ M4 / M5 ngay bên ngoài thành phố Bristol, địa điểm này có thể tiếp nhiên liệu 80 HGV mỗi giờ từ 14 máy phân phối tốc độ cao, trở thành trạm tiếp nhiên liệu sinh học công cộng lớn nhất trên thế giới. Khi được sử dụng hết công suất, trạm sẽ cắt giảm 70.000 tấn khí thải nhà kính bằng cách đưa các HGV diesel ra khỏi đường.

    Địa điểm này là một phần của mạng lưới 8 trạm tiếp nhiên liệu sinh học tái tạo trên toàn quốc của CNG Fuels, bao phủ chiều dài và bề rộng của Vương quốc Anh, cho phép vận chuyển các-bon thấp từ Inverness ở Scotland đến Cornwall ở Tây Nam nước Anh. Công ty có kế hoạch xây dựng thêm 12 nhà ga mỗi năm để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng.

    Philip Fjeld, Giám đốc điều hành của CNG Fuels cho biết: “Các thương hiệu trên khắp đất nước ngày càng chịu nhiều áp lực trong việc cắt giảm khí thải từ các đội xe và biomethane tái tạo là giải pháp thương mại khả thi duy nhất trên thị trường hiện nay.

    “Chúng tôi đang tiếp tục nhận thấy nhu cầu tăng cao và với tin tức gần đây về lệnh cấm sử dụng động cơ diesel mới vào năm 2040, chúng tôi hy vọng tốc độ nhu cầu sẽ tiếp tục.”

    Jason Wild, nhà tư vấn phân phối và tái chế tại chuỗi siêu thị Lidl, nhận xét: “Chúng tôi cam kết giảm tác động đến môi trường trong toàn bộ hoạt động của mình và chuyển đội xe của chúng tôi sang sử dụng biomethane tái tạo thay vì diesel là một bước quan trọng.

    “Trạm mới của CNG Fuels ở Avonmouth là một địa điểm quan trọng cho phép chúng tôi thực hiện việc phân phối các-bon thấp trên khắp Tây Nam.”

    Nhu cầu về biomethane tái tạo đã tăng 1.000% trong 5 năm qua khi các thương hiệu trên khắp đất nước khẩn trương tìm cách cắt giảm lượng khí thải vận chuyển. Nhu cầu dự kiến ​​sẽ tăng gấp 5 lần trong vòng 5 năm tới khi lệnh cấm bán động cơ diesel HGVs vào năm 2040 của Vương quốc Anh sắp được áp dụng.

    Zalo
    Hotline