Chung cư tiêu thụ điện năng thấp sẽ được bán từ tháng 10

Chung cư tiêu thụ điện năng thấp sẽ được bán từ tháng 10

    Chung cư tiêu thụ điện năng thấp sẽ được bán từ tháng 10 (hình ảnh)
    Niseko Town (Thị trấn Niseko), một công ty phát triển thị trấn do Thị trấn Hokkaido Niseko đầu tư, sẽ phát hành các căn hộ chung cư tại "Niseko Life / Model District (Niseko Mirai)" nhằm mục đích hầu như không phát thải carbon dioxide (CO2) vào ngày 1 tháng 10. Bán 8 chiếc, giá cao nhất 58 triệu yên. Việc xây dựng sẽ bắt đầu vào mùa xuân năm 2023, với mục tiêu bắt đầu cho thuê vào mùa xuân năm 2024.

    Cần bán căn hộ chung cư toàn điện 2 tầng trên mặt đất. Nó sẽ là tài sản đầu tiên được xây dựng ở Niseko Mirai. Chúng tôi chuẩn bị bốn phòng, mỗi phòng 2LDK (khoảng 77 mét vuông) và 3LDK (khoảng 97 mét vuông). Giá từ 49 triệu đến 58 triệu yên. Bằng cách giới thiệu các tấm quang điện trong một thiết kế cách nhiệt cao, người ta nói rằng hóa đơn tiền điện có thể giảm xuống còn khoảng một nửa so với một ngôi nhà sử dụng điện thông thường.

    Lấy tài liệu từ trang web chuyên dụng và nộp hồ sơ trước tháng 12 năm 2010. Kento Tanaka, giám đốc của Niseko Machi, cho biết, "Chúng tôi muốn nắm bắt nhu cầu không chỉ của những người sống trong khu vực Niseko, mà còn của những người muốn tái định cư và sử dụng nó như một ngôi nhà thứ hai. Chúng tôi mong muốn những người tích cực tham gia trong phát triển cộng đồng để áp dụng. "

    Zalo
    Hotline