Chodai / Thành công trong chuyến bay đầu tiên của Nhật Bản trong một thử nghiệm trình diễn xe hơi ở thành phố Fukuyama, tỉnh Hiroshima

Chodai / Thành công trong chuyến bay đầu tiên của Nhật Bản trong một thử nghiệm trình diễn xe hơi ở thành phố Fukuyama, tỉnh Hiroshima

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Chodai / Thành công trong chuyến bay đầu tiên của Nhật Bản trong một thử nghiệm trình diễn xe hơi ở thành phố Fukuyama, tỉnh Hiroshima


    Thành công trong chuyến bay ổn định ở độ cao 30m so với mực nước biển

    Chodai đã tiến hành một cuộc thử nghiệm trình diễn "ô tô bay" (máy bay cất và hạ cánh thẳng đứng bằng điện) nhằm trưng bày tại Triển lãm Quốc tế Nhật Bản 2025 (Osaka / Kansai Expo) ở thành phố Fukuyama, tỉnh Hiroshima vào ngày 6. Sau khi nâng chiếc máy bay hai chỗ ngồi lên 30 mét so với mặt đất, nó bay không người lái khoảng 450 mét dọc theo bờ biển. Đây là nỗ lực đầu tiên ở Nhật Bản nhằm thực hiện thử nghiệm bay trên biển bằng ô tô bay.


    Yasushi Nagaji, chủ tịch của People, Dreams và Technology Group, cho biết "Nếu một chiếc ô tô bay được hiện thực hóa, người dân địa phương có thể dễ dàng đến bệnh viện, và các bác sĩ có thể đến thăm các khu vực miền núi. Thuận tiện và an toàn tính mạng. Tình dục sẽ được được cải thiện rất nhiều. "


    Thí nghiệm trình diễn được thực hiện tại một bãi biển ở thành phố Fukuyama. Tôi đã sử dụng một chiếc máy bay của EHang, một nhà sản xuất ô tô bay của Trung Quốc. Máy bay được điều khiển từ xa bằng máy tính, cất cánh và hạ cánh, bay không người lái. Máy bay bay qua lại một khoảng cách khoảng 450 mét. Người ta xác nhận rằng chuyến bay ổn định đã có thể thực hiện được trên biển mà không gặp bất kỳ sự cố nào.


    Chủ tịch Masahiro Nomoto của Chodai cho biết, "(Ô tô bay) không chỉ thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày mà còn hiệu quả cho các hoạt động cứu hộ trong trường hợp có thiên tai và vận chuyển các nguồn cung cấp như nước. Thí nghiệm này là một bước tiến để hiện thực hóa những điều này. Tôi đã có thể làm được. "


    Eiichi Kikuchi, giám đốc điều hành phụ trách xúc tiến chiến lược kinh doanh của Chodai, người phụ trách thử nghiệm trình diễn, tuyên bố rằng "chúng tôi có thể xác nhận rằng có thể thực hiện chuyến bay ổn định với độ chính xác đáng kể." Về nỗ lực hướng tới hiện thực hóa trong tương lai, "Chúng tôi cũng sẽ giải quyết vấn đề tiếng ồn khi nó được đưa vào sử dụng thực tế. Từ góc độ ứng dụng ô tô bay vào hạ tầng xã hội, chúng tôi sẽ giải quyết từng vấn đề một mà tôi muốn."


    Công ty có nhiều thành tích trong việc lập kế hoạch và thiết kế giao thông đường bộ như các trạm ven đường và bến xe buýt cao tốc, và hoạt động theo hình thức PPP. Ngoài những thành tựu này, chúng tôi còn hướng tới phát triển đô thị bao gồm các địa điểm cất cánh và hạ cánh cho ô tô bay bằng cách sử dụng bí quyết thu được thông qua việc thiết kế các bệnh viện với sân bay trực thăng cho trực thăng bác sĩ.
    Chodai tham gia vào "Hội đồng công tư cho cuộc cách mạng cơ động hàng không" của Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp và Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch. Hướng tới hiện thực hóa ô tô bay ▽ Xây dựng các hệ thống để thực hiện xã hội ▽ Giới thiệu và đánh giá các địa điểm cất cánh và hạ cánh ▽ Thực hiện thiết kế xây dựng / kết cấu, thiết kế thiết bị, ứng phó với thiên tai ▽ Phát triển hoạt động PPP, kiểm tra bảo trì, hỗ trợ giới thiệu cho chính quyền địa phương, vv Chúng tôi đang xem xét bốn điểm.


    Theo lộ trình do hội đồng biên soạn vào tháng 3, nó sẽ được định vị là giai đoạn bay thử nghiệm và thử nghiệm trình diễn cho đến Hội chợ triển lãm Osaka / Kansai lần thứ 25. Sau hội chợ triển lãm, nó nhằm mục đích mở rộng hoạt động thương mại vào nửa sau của những năm 20 và mở rộng các khu vực dịch vụ, các tuyến đường và chuyến bay sau những năm 1930.

    Zalo
    Hotline