Chính quyền thành phố Tokyo hỗ trợ các nhà điều hành doanh nghiệp bắt buộc lắp đặt năng lượng mặt trời

Chính quyền thành phố Tokyo hỗ trợ các nhà điều hành doanh nghiệp bắt buộc lắp đặt năng lượng mặt trời

    Chính quyền thành phố Tokyo hỗ trợ các nhà điều hành doanh nghiệp bắt buộc lắp đặt năng lượng mặt trời
    Phân bổ 35,4 tỷ yên để “tăng cường quá trình khử cacbon”

    記者会見で補正予算に関して説明する小池都知事


    Thống đốc Koike giải thích về ngân sách bổ sung tại một cuộc họp báo
    (Nguồn: Trang web của chính quyền thủ đô Tokyo)

    Vào ngày 18 tháng 11, Chính quyền thành phố Tokyo đã công bố đề xuất ngân sách bổ sung cho năm tài chính 2021. Quy mô ngân sách tổng cộng là 102,8 tỷ yên, trong đó 35,4 tỷ yên (300 triệu yên cho các hành động gánh nợ) sẽ được phân bổ cho "HTT (giảm (H) điện (T) tạo (T) lưu trữ) và tăng cường quá trình khử cacbon". tính. Dựa trên việc sửa đổi Pháp lệnh Bảo tồn Môi trường, công ty cho biết họ sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp bắt đầu chuẩn bị cho hệ thống mới, chẳng hạn như bắt buộc phải lắp đặt thiết bị phát điện mặt trời.

    Chúng tôi sẽ hỗ trợ các chi phí cần thiết khi những người làm nhà và những người khác lên kế hoạch và thiết kế những ngôi nhà được trang bị hệ thống năng lượng mặt trời có công suất phát điện cao. Ngoài ra, chúng tôi sẽ hỗ trợ các nhà điều hành doanh nghiệp lắp đặt thiết bị phát điện mặt trời với chi phí ban đầu bằng không và mở rộng hỗ trợ lắp đặt pin lưu trữ và phát điện mặt trời cho các cá nhân.

    Cụ thể, 16,3 tỷ yên đã được phân bổ cho "Dự án xúc tiến xây dựng hệ thống báo cáo môi trường (tên tạm thời)". Với sự ra đời của hệ thống này, các kế hoạch kinh doanh để phát triển và mở rộng các mô hình nhà ở có hiệu suất môi trường cao sẽ được phát triển nhằm thúc đẩy tính nguyên bản và sự khéo léo phù hợp với các mô hình kinh doanh khác nhau cho các doanh nghiệp đòi hỏi phản hồi mới. để cải thiện thiết kế và công nghệ xây dựng.

    Hệ thống này nhắm đến các doanh nghiệp như công ty xây dựng nhà ở với tổng nguồn cung diện tích sàn hàng năm từ 20.000m2 trở lên ở Tokyo. Công tác chuẩn bị đang được tiến hành với mục đích ban hành hệ thống vào tháng 4 năm 2025.

    Ngoài ra, 7,2 tỷ yên đã được phân bổ cho ''Dự án mở rộng và mở rộng nhà ở năng lượng mặt trời/cách nhiệt chống thiên tai và thân thiện với sức khỏe''. Về hỗ trợ lắp đặt thiết bị phát điện bằng năng lượng mặt trời, v.v., chúng tôi sẽ tăng mức trợ giá cho pin lưu trữ, trợ cấp chi phí cập nhật máy điều hòa điện và thêm trợ cấp lắp đặt khung trong nhà ở tập thể.

     3,5 tỷ yên đã được phân bổ cho "dự án tăng cường để thúc đẩy chi phí ban đầu bằng không cho sản xuất điện mặt trời dân dụng". Lắp đặt thiết bị phát điện mặt trời với chi phí ban đầu bằng 0 bằng cách kết hợp với mô hình cho thuê/bán điện/tấm lợp/tự sở hữu, v.v. Hỗ trợ chi phí phần chênh lệch kinh doanh và trả lại cho chủ nhà bằng cách giảm phí sử dụng.

    Ngoài ra, 2,7 tỷ yên cho "Dự án hỗ trợ giới thiệu nhà ở không phát thải ở Tokyo", 200 triệu yên cho "dự án triển khai trước để giới thiệu điện tái tạo trong nhà ở tập thể" và 200 triệu yên cho "cải thiện môi trường của đô thị". trường học (phát điện bằng năng lượng mặt trời). Yên (300 triệu yên cho gánh nặng nợ), 20 triệu yên cho "dự án hỗ trợ tư vấn cơ sở phát điện bằng năng lượng mặt trời", 20 triệu yên cho "dự án tăng cường năng lượng tái tạo kiểu sản xuất tiêu dùng địa phương", " dự án xúc tiến mua nhóm pin lưu trữ và sản xuất năng lượng mặt trời" ” đã đăng 10 triệu yên.

    Zalo
    Hotline