Chính phủ / Yêu cầu các nhóm ngành thực hiện triệt để kế hoạch hành động tự nguyện và xem xét sửa đổi, xây dựng kế hoạch triệt để để nâng cao hiệu quả

Chính phủ / Yêu cầu các nhóm ngành thực hiện triệt để kế hoạch hành động tự nguyện và xem xét sửa đổi, xây dựng kế hoạch triệt để để nâng cao hiệu quả

    Để nâng cao hiệu quả của ``kế hoạch hành động tự nguyện'' do các hiệp hội ngành biên soạn nhằm tối ưu hóa các giao dịch, chính phủ đang yêu cầu thực hiện triệt để các biện pháp và xem xét sửa đổi kế hoạch. Yêu cầu các nhóm ngành thiết lập các chính sách hành động và các biện pháp cải tiến để tuân thủ các kế hoạch hành động tự nguyện là "kế hoạch toàn diện". Chúng tôi cũng sẽ yêu cầu xem xét kế hoạch hành động tự nguyện dựa trên những thách thức mà ngành phải đối mặt và "tiêu chuẩn thăng chức" dựa trên Đạo luật xúc tiến doanh nghiệp vừa và nhỏ và Hợp đồng phụ. Về việc xác định giá giao dịch trong công tác xây dựng, đã chỉ ra rằng việc áp dụng các phương pháp tính toán hợp lý và cần có sự tham vấn đầy đủ giữa các cấp dưới và cần có các biện pháp.

     "Nhóm công tác (WG) về Nâng cao sức sống của doanh nghiệp nhỏ và vừa" của chính phủ đã gửi thông báo hành chính tới các bộ và cơ quan liên quan vào ngày 5 về việc thực hiện triệt để các kế hoạch hành động tự nguyện. Trên cơ sở này, chúng tôi sẽ yêu cầu các nhóm ngành thuộc thẩm quyền của các bộ liên quan xây dựng quy hoạch kỹ lưỡng và xem xét điều chỉnh quy hoạch. Tại cuộc họp tiếp theo của Nhóm Công tác, chúng tôi dự định xác nhận tình trạng của những nỗ lực trong từng ngành.

     Đối với các vấn đề được chỉ ra trong cuộc khảo sát phỏng vấn của nhà thầu phụ G-men rằng việc thực hiện các nội dung được mô tả trong kế hoạch hành động tự nguyện là không đủ, mỗi nhóm ngành sẽ xây dựng một kế hoạch kỹ lưỡng và yêu cầu họ tuân thủ kế hoạch. Kế hoạch dự kiến ​​sẽ bao gồm các chính sách để giải quyết các vấn đề được chỉ ra để cải thiện, cũng như các nỗ lực của chính tổ chức để cải thiện hiệu quả của nó, chẳng hạn như các cuộc khảo sát tiếp theo. Trong khả năng có thể, chúng tôi cũng sẽ yêu cầu mô tả các mục tiêu trong toàn ngành, chẳng hạn như tỷ lệ chuyển giá và tỷ lệ thanh toán tiền mặt với tư cách là bên đặt hàng.

     Để bổ sung phản hồi đối với các hạng mục cải tiến vào kế hoạch hành động tự nguyện, chúng tôi cũng đề nghị xem xét sửa đổi kế hoạch. Trong lĩnh vực xây dựng, các hạng mục cải tiến như tạo cơ hội đàm phán giá không chỉ thường xuyên mà còn khi cần thiết, và thúc đẩy cải cách phong cách làm việc có cân nhắc đến các nhà thầu phụ đã được nêu ra.

     Cho đến nay, 57 tổ chức trong 23 ngành (tính đến tháng 3) đã xây dựng các kế hoạch hành động tự nguyện. Trong ngành xây dựng, Liên đoàn các nhà thầu xây dựng Nhật Bản (Nichikenren, chủ tịch Yoichi Miyamoto) đang làm việc để tối ưu hóa các giao dịch dựa trên kế hoạch này.

    Zalo
    Hotline