Chính phủ Canada đầu tư vào hệ thống sưởi ấm sinh khối của người bản địa

Chính phủ Canada đầu tư vào hệ thống sưởi ấm sinh khối của người bản địa

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Chính phủ Canada đầu tư vào hệ thống sưởi ấm sinh khối của người bản địa
    Chính phủ Canada đã đầu tư 2,7 triệu đô la Canada (1,8 triệu euro) vào một dự án lâm nghiệp bền vững do Quốc gia bản địa Oujé-Bougoumou Cree ở Quebec điều hành, sẽ tạo ra việc làm, hỗ trợ nền kinh tế và thay thế việc sử dụng dầu diesel.

    Bộ trưởng Bộ Doanh thu Quốc gia Diane Lebouthillier thay mặt cho Bộ trưởng Bộ Tài nguyên Amarjeet Sohi thông báo, số tiền tài trợ sẽ được sử dụng để nâng cấp và mở rộng hệ thống sưởi ấm sinh khối hiện có.

    Dự án năng lượng tái tạo, cũng sẽ cung cấp thị trường cho chất thải xưởng cưa địa phương, sẽ khuyến khích phát triển kinh tế địa phương và hỗ trợ quản lý chất thải tốt hơn.

    Nguồn vốn được cung cấp thông qua chương trình Năng lượng sạch cho các cộng đồng nông thôn và vùng sâu vùng xa, chương trình đầu tư vào các dự án giảm sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch và khuyến khích sự độc lập về năng lượng ở các cộng đồng nông thôn và vùng sâu vùng xa.

    Diane Lebouthillier nhận xét: “Bằng cách đầu tư vào các dự án năng lượng tái tạo do các cộng đồng bản địa ở các vùng sâu vùng xa chỉ đạo, chúng tôi đang nắm bắt các cơ hội kinh tế mà ngành lâm nghiệp của chúng tôi mang lại, đồng thời làm cho ngành này trở nên linh hoạt hơn với khí hậu thay đổi và tạo ra nhiều việc làm tốt tại địa phương. để hỗ trợ Quốc gia Oujé-Bougoumou Cree trong dự án này, dự án sẽ góp phần giảm nhu cầu sử dụng động cơ diesel và giảm ô nhiễm không khí ở Canada. "

    “Quốc gia Oujé-Bougoumou Cree rất biết ơn về khoản tài trợ mà họ sẽ nhận được từ Chương trình Năng lượng sạch cho các cộng đồng nông thôn và vùng sâu vùng xa của Tài nguyên thiên nhiên Canada để cải tạo hệ thống sưởi ấm huyện sử dụng nhiên liệu sinh khối hiện có của chúng tôi,” Trưởng Curtis Bosum, Oujé-Bougoumou Cree Nation nói thêm . “Chúng tôi tự hào là công ty đi đầu trong việc áp dụng công nghệ này sẽ cho phép cộng đồng của chúng tôi tiếp tục trở thành tấm gương cho các cộng đồng khác trên khắp Canada trong các lĩnh vực công nghệ năng lượng phù hợp và phát triển cộng đồng địa phương. Hệ thống sưởi ấm của chúng tôi là một minh chứng cho thấy các giá trị và triết lý vốn có trong văn hóa Bản địa của chúng tôi có liên quan đến những thách thức đương đại. "

    Zalo
    Hotline