Chemours và TC Energy hợp tác phát triển hai cơ sở sản xuất hydro sạch ở Tây Virginia

Chemours và TC Energy hợp tác phát triển hai cơ sở sản xuất hydro sạch ở Tây Virginia

    Chemours và TC energy hợp tác phát triển hai cơ sở sản xuất hydro sạch ở Tây Virginia.

    Công ty Chemours (“Chemours”) (NYSE: CC), một công ty hóa học toàn cầu và TC Energy, công ty đi đầu trong việc phát triển có trách nhiệm và vận hành đáng tin cậy cơ sở hạ tầng năng lượng Bắc Mỹ, đã ký một biên bản ghi nhớ (MOU) về tiềm năng phát triển hai cơ sở sản xuất hydro dựa trên điện phân tại hoặc gần các địa điểm sản xuất Chemours' Washington Works và Belle ở Tây Virginia.

    cơ sở sản xuất hydro sạch virginia chemours

    Biên bản ghi nhớ hỗ trợ sự tham gia của các công ty và các mục tiêu của Trung tâm hydro sạch khu vực Appalachian (ARCH2) ở Tây Virginia.

    Thỏa thuận bao gồm lợi ích của các công ty trong việc phát triển, xây dựng và vận hành các cơ sở sản xuất hydro sạch và cơ sở hạ tầng liên quan.  Sự phát triển được đề xuất bao gồm việc sử dụng các máy điện phân màng trao đổi proton (PEM) đã được thiết lập sẵn được sản xuất ở Mỹ và sử dụng các màng trao đổi ion Nafion TM  của Chemours  .

    Theo các điều khoản của Biên bản ghi nhớ, một thỏa thuận bao tiêu không ràng buộc đối với hydro do dự án sản xuất sẽ được thực hiện, hỗ trợ các nhu cầu cơ sở của Chemours. Ngoài ra, hydro được sản xuất vượt quá thỏa thuận bao tiêu sẽ được lưu trữ và có sẵn để tải và vận chuyển cho người dùng thương mại gần đó.

    Jonathan Lock , Phó chủ tịch cấp cao, Giám đốc phát triển tại Chemours, cho biết:

    Là nhà sản xuất hóa chất lớn nhất của Tây Virginia, chúng tôi rất phấn khích trước tiềm năng mà các cơ sở sản xuất hydro sạch này có thể cung cấp cho Bang thông qua ARCH2, cũng như đẩy mạnh quá trình khử cacbon trong các hoạt động của chúng tôi.

    “Hợp tác với TC Energy, chúng tôi đã tiến hành thử nghiệm hỗn hợp hydro tại các địa điểm ở Washington Works và Belle, chứng minh tính khả thi của việc cung cấp nhiên liệu hỗn hợp hydro-khí tự nhiên cho thiết bị lò hơi đốt hiện có.”

    “Chúng tôi mong muốn thúc đẩy các dự án tiềm năng này như một phần trong lời kêu gọi của Bộ Năng lượng Hoa Kỳ về việc đệ trình trung tâm hydro sạch trong khu vực cùng với Tiểu bang và xem cách họ có thể hỗ trợ chúng tôi đạt được mục tiêu giảm khí nhà kính táo bạo của mình  . ”

    Corey Hessen , Phó chủ tịch điều hành và Chủ tịch, Giải pháp năng lượng & năng lượng tại TC Energy, cho biết:

    Tại TC Energy, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận dựa trên khách hàng để phát triển và thực hiện các giải pháp năng lượng.

    “Mối quan hệ này với Chemours là một ví dụ tuyệt vời về việc thực hiện cam kết đó – phục vụ nhu cầu hydro xanh của họ. Với lịch sử lâu dài vận hành cơ sở hạ tầng quan trọng ở Tây Virginia, chúng tôi rất vui mừng được phát triển các cơ hội sản xuất năng lượng sạch mới và tạo dựng mối quan hệ bền chặt với Chemours.”

    Trách nhiệm và cộng tác là hai giá trị cốt lõi của công ty tại TC Energy và Chemours. Khi các công ty tiếp tục tiến triển theo thỏa thuận, họ sẽ thu hút các bên liên quan trong cộng đồng để chia sẻ thông tin và cập nhật.

    Về Công ty Chemours

    Công ty Chemours (NYSE: CC) là công ty hàng đầu thế giới về Công nghệ Titan, Giải pháp Nhiệt & Chuyên dụng và Vật liệu Hiệu suất Cao cung cấp cho khách hàng các giải pháp trong nhiều ngành công nghiệp với các sản phẩm xác định thị trường, chuyên môn ứng dụng và đổi mới dựa trên hóa học.

    Chúng tôi cung cấp các giải pháp tùy chỉnh với nhiều loại sản phẩm hóa chất công nghiệp và đặc biệt cho các thị trường, bao gồm sơn phủ, nhựa, điện lạnh và điều hòa không khí, giao thông vận tải, chất bán dẫn và điện tử tiêu dùng, công nghiệp nói chung và dầu khí. Các sản phẩm hàng đầu của chúng tôi được bán dưới các thương hiệu nổi tiếng như Ti-Pure™, Opteon™, Freon™, Teflon™, Viton™, Nafion™ và Krytox™.

    Công ty có khoảng 6.600 nhân viên và 29 cơ sở sản xuất phục vụ khoảng 2.900 khách hàng tại khoảng 120 quốc gia. Chemours có trụ sở chính tại Wilmington, Delaware và được niêm yết trên NYSE với ký hiệu CC.

    Để biết thêm thông tin, chúng tôi mời bạn truy cập  chemours.com  hoặc theo dõi chúng tôi trên Twitter  @Chemours  hoặc  LinkedIn .

    Giới thiệu về Năng lượng TC

    Chúng tôi là một nhóm gồm hơn 7.000 chuyên gia giải quyết vấn đề về năng lượng đang làm việc để di chuyển, tạo ra và lưu trữ năng lượng mà Bắc Mỹ phụ thuộc vào. Chúng tôi đang hành động để làm cho năng lượng đó bền vững hơn và an toàn hơn. Chúng tôi đang đổi mới và hiện đại hóa để giảm lượng khí thải từ hoạt động kinh doanh của mình.

    Và, chúng tôi đang cung cấp các giải pháp năng lượng mới – từ khí đốt tự nhiên và năng lượng tái tạo đến thu giữ carbon và hydro – để giúp các doanh nghiệp và ngành công nghiệp khác cũng khử cacbon. Đồng thời, chúng tôi đầu tư vào cộng đồng và hợp tác với các nước láng giềng, khách hàng và chính phủ để xây dựng hệ thống năng lượng của tương lai.

    Cổ phiếu phổ thông của TC Energy giao dịch trên thị trường chứng khoán Toronto (TSX) và New York (NYSE) dưới ký hiệu TRP. Để tìm hiểu thêm, hãy ghé thăm chúng tôi tại  TCEnergy.com .

    Chemours và TC Energy hợp tác phát triển hai cơ sở sản xuất hydro sạch ở Tây Virginia, WILMINGTON, Del.,

    Zalo
    Hotline