CBRE bổ nhiệm Robert Bernard làm Giám đốc Phát triển bền vững

CBRE bổ nhiệm Robert Bernard làm Giám đốc Phát triển bền vững

    CBRE bổ nhiệm Robert Bernard làm Giám đốc Phát triển bền vững
    Công ty đầu tư và dịch vụ bất động sản thương mại CBRE Group, tập đoàn quản lý tòa nhà thương mại lớn nhất thế giới, đã thông báo bổ nhiệm Robert Bernard làm Giám đốc Phát triển Bền vững và Phó Chủ tịch Cấp cao, Giải pháp Phát triển Bền vững cho Khách hàng.

    Trong vai trò mới của mình, Bernard sẽ chịu trách nhiệm thúc đẩy các chiến lược toàn doanh nghiệp tăng cường bộ dịch vụ bền vững của CBRE cho khách hàng và các chiến lược giúp công ty đạt được các mục tiêu bền vững và giảm thiểu carbon.

    Các mục tiêu khí hậu của CBRE bao gồm cam kết đạt mức không carbon ròng vào năm 2040 trong các hoạt động của chính họ và các tài sản mà họ quản lý cho các nhà đầu tư và người thuê, cũng như lượng khí thải chuỗi cung ứng gián tiếp. Công ty cũng cung cấp các giải pháp bao gồm lập kế hoạch và chiến lược bền vững, báo cáo bền vững, giải pháp khử cacbon, dịch vụ chứng nhận và thiết kế công trình xanh, tư vấn chuỗi cung ứng và dịch vụ năng lượng tái tạo.

    Ông Bob Sulentic, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành CBRE cho biết:

    “Là nhà quản lý bất động sản thương mại lớn nhất thế giới, chúng tôi có cơ hội lớn để tác động đến tính bền vững trong môi trường xây dựng. Kiến thức nền tảng, chuyên môn kỹ thuật và kỹ năng lãnh đạo của Rob giúp anh ấy có vị trí đặc biệt để dẫn dắt các nỗ lực của chúng tôi và chúng tôi rất vui khi anh ấy đã chọn tham gia CBRE để thúc đẩy các sáng kiến bền vững tập trung vào khách hàng và nội bộ của chúng tôi.”

    Bernard đã làm việc hơn 15 năm tại Microsoft, bao gồm cả vai trò là Trưởng chiến lược gia môi trường đầu tiên của gã khổng lồ công nghệ và là Giám đốc phụ trách tính bền vững, nơi ông thành lập và chỉ đạo các chương trình Môi trường và Bền vững của Microsoft, đồng thời tạo ra chương trình trung hòa carbon quốc tế đầu tiên. Sau Microsoft, Bernard thành lập Commonwealth Equity Partners, một công ty cổ phần tư nhân tập trung đầu tư vào các công ty tham gia vào nền kinh tế tuần hoàn.

    Bernard nói:

    “Môi trường xây dựng tạo ra khoảng 40% lượng khí thải carbon của thế giới. CBRE cam kết thực hiện vai trò của mình để chống biến đổi khí hậu và tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với các đồng nghiệp, khách hàng và đối tác kinh doanh của mình để khử cacbon cho các tòa nhà trên khắp thế giới.”

    Zalo
    Hotline