Các trang trại gió ngoài khơi được thành lập tốt ở Anh, có trước Nhật Bản

Các trang trại gió ngoài khơi được thành lập tốt ở Anh, có trước Nhật Bản

    [From Chisato Horiuchi in Tokyo, Japan]

    Các trang trại gió ngoài khơi được thành lập tốt ở Anh, có trước Nhật Bản = Reuters


    Vào ngày 13, Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp và Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch mới chỉ định 3200 ha ngoài khơi bờ biển của Thị trấn Happo và Thành phố Noshiro ở tỉnh Akita làm khu vực thúc đẩy phát triển sản xuất điện gió ngoài khơi. . Bắt đầu tuyển dụng mở của các doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể chiếm lĩnh vùng biển trong 30 năm. Việc chỉ định sẽ là khu vực thứ năm sau khi rời các tỉnh Nagasaki và Chiba.

    Khu vực khuyến mãi dựa trên Luật Sử dụng năng lượng tái tạo khu vực biển, và ngoài việc chiếm dụng khu vực biển, có thể dễ dàng lập kế hoạch kinh doanh vì điện có thể được bán với giá cố định trong 20 năm sau khi bắt đầu phát điện. Cho đến nay, ngoài thành phố Goto, tỉnh Nagasaki, ngoài thành phố Choshi, tỉnh Chiba, ngoài thành phố Noshiro, thị trấn Mitane, thành phố Oga, tỉnh Akita ▽ ngoài thành phố Yurihonjo, tỉnh Akita.

    Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp đã định vị điện gió ngoài khơi là "át chủ bài của nguồn điện chính là năng lượng tái tạo" trong dự thảo quy hoạch năng lượng cơ bản mới, và đang hỗ trợ mở các nhà máy điện.

    Zalo
    Hotline