Các công cụ thiết kế của Tập đoàn Takenaka / ZEB được triển khai trên toàn công ty và các nghiên cứu thiết kế được thực hiện đồng thời

Các công cụ thiết kế của Tập đoàn Takenaka / ZEB được triển khai trên toàn công ty và các nghiên cứu thiết kế được thực hiện đồng thời

     Tập đoàn Takenaka đã phát triển một công cụ thiết kế có thể đề xuất ZEB (Net Zero Energy Building) tối ưu với sự thoải mái và thiết kế. Bao gồm các công cụ khác nhau cần thiết để đạt được ZEB. Các nghiên cứu thiết kế đồng thời và đánh giá hiệu suất môi trường có thể được thực hiện đơn giản bằng cách chọn các điều kiện. Việc xác minh hiệu suất môi trường, từng mất thời gian trong giai đoạn đầu của thiết kế, có thể được cắt giảm một nửa. Tạo hướng dẫn cho thiết kế ZEB hiệu quả. Vào tháng 4, nó bắt đầu được sử dụng như một công cụ toàn công ty.


     

    Phản ánh phù hợp trong thiết kế với thao tác đơn giản (do Tập đoàn Takenaka cung cấp) 

    Công cụ thiết kế ZEB "ZEBIA" được phát triển cùng với Loisos + Ubbelohde, một công ty tư vấn môi trường xây dựng tại Hoa Kỳ. Trong kinh doanh, nó được sử dụng cùng với "Hướng dẫn thiết kế ZEB", hệ thống hóa quy trình và quy trình thiết kế.


     Zebia được trang bị nhiều công cụ cần thiết để đạt được ZEB, chẳng hạn như nghiên cứu cách tối đa hóa việc sử dụng năng lượng tự nhiên, đồng thời theo đuổi mục tiêu giảm thiểu năng lượng và tạo sự thoải mái. Bằng cách rút ngắn thời gian xác minh bằng cách tiến hành mô phỏng môi trường cùng lúc với nghiên cứu thiết kế ban đầu, có thể xác định mức độ đóng góp cho mục tiêu giảm carbon dioxide (CO2) của khách hàng ở giai đoạn đầu.


     Được phản ánh trong thiết kế với một thao tác đơn giản bằng cách chọn từ cơ sở dữ liệu có các điều kiện cần thiết để lập kế hoạch. Bạn có thể nắm bắt chính xác nhu cầu của khách hàng và thay đổi các điều kiện cùng với khách hàng trong khi xem kết quả mô phỏng. Các mẫu cũng có sẵn để phân loại các mẫu xác minh khác nhau cho từng mẫu kiểm tra, trước đây được xem xét riêng lẻ và mất thời gian. Nhiều mô phỏng có thể được chạy đồng thời cùng một lúc.


     Bộ phận thiết kế tiên tiến của trụ sở thiết kế của công ty cho biết: "Nó đã trở thành một công cụ sáng tạo cho phép chúng tôi kiểm tra mọi khả năng trong thời gian thực và theo đuổi ZEB tốt nhất với thiết kế xuất sắc."

    Zalo
    Hotline